เดือนพฤศจิกายน “ ราศีสิงห์ ” คุมเกณฑ์การเงินให้ดี มีทรัพย์เข้าและออกเท่า ๆ กัน

206

การเงิน

สำหรับปี 2564 ชาว “ ราศีสิงห์ ” ที่เกิดระหว่าง ( วันที่ 17 สิงหาคม ถึง วันที่ 16 กันยายน ) บอกได้ว่าเป็นปีทอง และเป็นปีขัดลาภ เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะใน เดือนพฤศจิกายน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเดือนที่มีความรุ่งโรจน์ เกี่ยวกับเรื่องการเงินของ ชาวราศีสิงห์ พุ่งทะยานมากกว่า ราศีอื่น และแน่นอนว่า เมื่อมีขึ้นก็ต้องมีลง ซึ่งสำหรับ ชาวราศีสิงห์ เกณฑ์เงินออก ก็ตกอยู่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน เช่นเดียวกัน

เมื่อต้องการเสี่ยงโชค

สำหรับ ชาวราศีสิงห์ ที่ต้องการเสี่ยงโชค ไม่ว่าจะเป็นการวางเดิมพัน หรือว่าการเสี่ยงดวงในตลาดหุ้น ในช่วงเดือนพฤศจิกายน จะมีผลกำไร หรือว่าผลตอบรับที่สูงกว่าเดือนอื่น ๆ แน่นอน แต่สำหรับเรื่องของยอดที่ออก หรือว่าเกณฑ์เสียเงิน ก็จะสูงมากกว่าเดือนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน

นั่นจึงทำให้ ชาวราศีสิงห์ ควรที่จะต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องของการวางเงินลงไปให้มากเป็นพิเศษ หรือว่าดูจังหวะที่จะถอนเงินออก เมื่อได้ผลกำไรมากพอ

การลงทุน

สำหรับ ชาวราศีสิงห์ ถ้าหากว่าจะลงทุนในเดือนพฤศจิกายน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ – ขาย ที่ดิน การเล่นอสังหาริมทรัพย์แน่นอนว่าทุกอย่างจะคล่องตัว และซื้อได้ในราคาถูก แต่ทว่ารายจ่ายก็มากโข เพราะที่ดินแปลงนั้น อาจจะเป็นที่ดินที่มีความเสี่ยงที่น้ำจะท่วม หรือว่าต้องลงทุนถมที่ หรือแม้กระทั่งปรับปรุงภูมิทัศน์ให้ได้ตามที่เจ้าของต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างมีรายจ่าย และโอกาสที่จะได้กำไรน้อย หรือว่ามียอดเงินที่ต้องลงทุนก่อน ก็มีมากกว่ารายรับ

Previous articleการฝันเห็นเสือ สามารถบอกดวงชะตาอะไรได้บ้างในช่วงเดือนตุลาคม
Next articleราศีใดมีเกณฑ์ เข้าดวงนางพญาจะปังในทุกเรื่อง