ราศีใดมีเกณฑ์ เข้าดวงนางพญาจะปังในทุกเรื่อง

474

ราศี

ก้าวเข้าสู่ช่วง เดือนตุลาคม ไตรมาสที่ 4 ช่วงสุดท้ายของปี 2021 ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงสภาวะโรคระบาด และทำให้หลายชีวิตต้องพบกับอุปสรรค แต่ทว่าในครั้งนี้ราศีใดมีเกณฑ์ ได้ดวงนางพญาเข้าเสริมบุญและมีโอกาสผงาด ในเรื่องที่ตนเองปรารถนา โปรดติดตาม

ราศีเมษ 13 เมษายนถึง 13 พฤษภาคม

ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ ของดวงนางพญา ที่จะได้รับโชคลาภครั้งใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุน อสังหาริมทรัพย์ ที่ตนเอง เคยได้ลงทุนเอาไว้เมื่อนานมาแล้ว และในครั้งนี้มีโอกาส ที่จะได้ขายของไปให้กับชาวต่างชาติที่เข้ามาสนใจในอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

ราศีสิงห์ 14 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน

ราศีสิงห์มีดวงนางพญา มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ปรารถนาจะพบคู่ครองที่ดีมีโอกาสสูงที่จะได้พบกับคนรักดังกล่าว

แต่ทั้งนี้จงพึงระวังการผิดใจเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการปรับตัวเข้าหาครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่สุดท้ายอาจจะกลายเป็นรอยร้าวได้ เช่นกัน แต่ทั้งนี้ โอกาสที่ชีวิตจะราบรื่นในเรื่องความรักยังคงมีมากกว่าโอกาสผิดหวัง

ราศีกันย์ 17 กันยายนถึง 16 ตุลาคม

ราศีกันย์ ถือเป็นราศีที่มีดวงนางพญามากที่สุดและไม่ว่าจะขยับทำอะไร แทบจะประสบความสำเร็จในทุกด้านในช่วงเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการค้าขาย ที่แม้สภาวะเศรษฐกิจอาจจะไม่ดี แต่ราศีกันย์จะเอาตัวรอดได้และจะได้ผลตอบแทนอันน่าพอใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้ต้องระวังเพียงแค่เรื่องสุขภาพเท่านั้นที่อาจจะหักโดมมากจนเกินไป

สำหรับทั้งหมดนี้ คือการทำนายดวงชะตาจากข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleเดือนพฤศจิกายน “ ราศีสิงห์ ” คุมเกณฑ์การเงินให้ดี มีทรัพย์เข้าและออกเท่า ๆ กัน
Next articleฝันร้าย! หลังจากนอนหลับฝันว่า “ฟันหัก”