ทำบุญพระปางประจําวันเกิด เสริมดวงด้านใดในเดือนตุลาคม 2564

55

เดือนตุลาคม

สำหรับพระปางต่าง ๆ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปประจำวันเกิดในคนทั้ง 7 วัน ถือเป็นเรื่องปกติที่วัดหลายแห่ง ได้นำพระพุทธรูปปางทั้งเจ็ดมาประดิษฐานภายในสถานที่ให้พุทธศาสนิกชนหรือผู้เลื่อมใสได้ทำบุญ แต่ทั้งนี้หากใครได้ทำบุญกับพระปางประจำวันเกิดของตนเองในช่วงเดือนตุลาคม 2564 จะช่วยเสริมดวงชะตาในบางด้านเป็นการเฉพาะเจาะจง มีดวงชะตาด้านใดบ้างไปดูกัน

พระปางประจําวันจันทร์

ได้แก่ ปางห้ามญาติหรือปางห้ามสมุทร มีลักษณะยกพระหัตถ์ข้างขวาข้างเดียว โดยพระปางดังกล่าวสามารถเสริมดวงชะตาให้กับคนที่เกิดวันจันทร์ในการเพิ่มมิตรสหายและพวกพ้องให้จงรักภักดีกับเรามากขึ้น

พระปางประจำวันอังคาร

ได้แก่ ปางถวายเนตร มีลักษณะลืมพระเนตรทั้งสองข้าง โดยพระปางถวายเนตรจะช่วยส่งเสริมให้กับคนที่เกิดวันอังคารให้มีทรัพย์สินเพิ่มมากขึ้นได้

พระปางประจำวันพุธ

ได้แก่ พระปางอุ้มบาตร มีลักษณะมือพระทั้งสองข้างถือบาตร ดวงคนเกิดวันพุธทำบุญกับพระปางนี้จะเสริมดวงชะตาในการได้คู่ครองที่ดี

พระปางประจำวันพฤหัสบดี

ได้แก่ ปางสมาธิ มีลักษณะอยู่ในอิริยาบถนั่งสมาธิ สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีมีโอกาสเสริมบุญกับพระปางนี้ในการมีบุตรตามที่ตนเองต้องการและจะเป็นบุตรที่ดีต่อครอบครัว

พระปางประจําวันศุกร์

ได้แก่ ปางรำพึง มีลักษณะยกพระหัตถ์ทั้งสองประสานขึ้นที่อก ผู้ที่เกิดวันศุกร์หากทำบุญกับพระปางรำพึงมีเกณฑ์ที่จะปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่จะเข้ามาในชีวิตให้ออกไปได้ในช่วงเดือนนี้

พระปางประจำวันเสาร์

ได้แก่ ปางนาคปรก มีลักษณะอิริยาบถนั่งสมาธิคล้ายกับปางสมาธิ สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์และทำบุญกับพระปางดังกล่าวมีโอกาสที่จะปัดเป่าคู่ครองที่นิสัยไม่ดีที่จะเข้ามาหลอกลวง

พระปางประจำวันอาทิตย์

ได้แก่ ปางไสยาสน์ มีลักษณะบรรทมตะแคงขวาหลับพระเนตร โดยผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ทำบุญกับพระปางดังกล่าวมีโอกาสที่จะประสบโชคลาภเป็นรางวัลใหญ่ที่สามารถเปลี่ยนชีวิตได้

Previous articleทำนายฝัน “ น้ำท่วม ” ตามความเชื่อของคนโบราณ
Next articleราศีใดมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงในเดือนพฤศจิกายน 2564