ทำนายฝัน “ น้ำท่วม ” ตามความเชื่อของคนโบราณ

6119

ทำนายฝัน

ตามความเชื่อของคนโบราณ การทำนายความฝันเป็นสัญญาณบ่งบอกสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต โดยหากฝันว่าน้ำท่วมบ้านหรือถนน หลายคนอาจกังวลใจและรู้สึกไม่ดีเนื่องจากเป็นความฝันเกี่ยวกับภัยพิบัติ แต่ความจริงแล้วการฝันลักษณะนี้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี ซึ่งแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับลักษณะความฝันของแต่ละคน

ฝันว่าน้ำท่วมบ้านตัวเอง ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจตะต้องเดินทางไกล อาจได้ย้ายที่อยู่ใหม่หรือถูกย้ายสายงาน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

ฝันว่าน้ำท่วมบ้านคนอื่น ทำนายว่า ให้ระวังเรื่องของทรัพย์สิน ปัญหาสุขภาพของคนภายในบ้าน ช่วงนี้ต้องทำอะไรให้รอบคอบไม่ควรประมาทโดยเด็ดขาด

ฝันว่าน้ำท่วมในบ้าน ทำนายว่า เพื่อนฝูงจะนำพาโชคลาภมาให้ คนที่กำลังทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จ ผลงานเป็นที่น่าพอใจ ใครที่อยากได้บุตรจะสมหวังในเร็ว ๆ นี้

ฝันว่าน้ำท่วมถนน ทำนายว่า มิตรที่อยู่ห่างไกลจะเดินทางมาหาเรา คนรักอาจติดต่อกลับมาด้วย เรื่องงานอาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือนแม้จะต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นก็ตาม

ฝันว่าน้ำท่วมห้อง ทำนายว่า ชีวิตของคุณช่วงนี้ดูเหมือนจะมีปัญหาต่าง ๆ มากมาย อาจได้รับงานมากกว่าคนอื่น ทำให้ต้องทำงานอย่างหนัก ดังนั้นต้องใช้ความอดทนถึงจะสามารถผ่านพ้นไปได้

ฝันว่าน้ำท่วมใหญ่หรือน้ำท่วมไหลหลาก ทำนายว่า ช่วงนี้คุณต้องระวังเป็นพิเศษ ควรขับรถอย่างมีสติและไม่ประมาทเนื่องจากอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางไกลจะช่วยให้ปัญหาลดน้อยลง ส่วนเรื่องสุขภาพจะมีปัญหาเจ็บป่วยกะทันหัน

ฝันว่าน้ำท่วมรถตัวเอง ทำนายว่า คุณอาจได้สานความสัมพันธ์กับคนต่างชาติหรือคนที่อยู่ห่างไกล

หากฝันว่าน้ำท่วม เลขเด็ด ได้แก่ 23, 25, 025, 259 และ 352

Previous articleภรรยาและลูกสาว อ๊อด คีรีบูน คิดเสมอว่าพ่อจะหาย และอาการดีขึ้น
Next articleทำบุญพระปางประจําวันเกิด เสริมดวงด้านใดในเดือนตุลาคม 2564