ราศีใดมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงในเดือนพฤศจิกายน 2564

352

เดือนพฤศจิกายน

ในครั้งนี้ไปดูกันว่าราศีใดที่กำลังจะได้รับโชคลาภจากเลขเก่า อาจถูกรางวัลใหญ่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 ส่วนจะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม)

คุณอาจได้รับโชคลาภจากเลขเดิม เนื่องจากดาวเสาร์ได้ตำแหน่งดีร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดังนั้นเลขเก่า ๆ ที่เคยเสี่ยงดวงไปแล้วจะมีโอกาสลุ้นโชคลาภในงวดนี้ แต่ไม่ควรเสี่ยงมากจนเกินไป ควรจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดี ๆ เพราะในอนาคตคุณอาจมีเรื่องจำเป็นที่ต้องจ่ายเงิน

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม)

คนที่เกิดราศีนี้ทุนเดิมคือดวงเรื่องของโชคลาภ เนื่องจากดาวมีตำแหน่งตั้งแต่เกษตร อุจจ์ มหาจักร 3 ดวงสถิตอยู่ ดังนั้นการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงจึงมีเกณฑ์ได้มากกว่าเสีย แต่ก็ควรอยู่กรอบหรือขอบเขตที่กำหนดไว้เพราะถ้าไม่ใช่แบบนั้นอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี

ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม)

คุณมีดวงการเงินแรงมาก อาจได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ การนำเลขเก่า ๆ กลับมาเสี่ยงดวงอีกครั้ง อาจทำให้คุณได้รับโชคครั้งใหญ่แบบไม่ทันตั้งตัว

ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน)

ดูเหมือนตำแหน่งลาภของคนที่เกิดราศีนี้จะมีดาวพฤหัสบดีและดาวเสาร์สถิตอยู่ ดังนั้นส่วนใหญ่จะได้รับโชคลาภผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือหรือหัวหน้า รวมไปถึงเพื่อนร่วมงาน

ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงินของคุณเด่นชัดอย่างมาก มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยู่เป็นประจำ คนที่เกิดราศีนี้ส่วนใหญ่สบาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานการเงิน แต่ก็ไม่ควรประมาทเพราะความหลงตัวเองอาจทำให้เกิดปัญหาตามมา

Previous articleทำบุญพระปางประจําวันเกิด เสริมดวงด้านใดในเดือนตุลาคม 2564
Next articleราศีใดมีเกณฑ์พบรักก่อนสิ้นสุดเดือนตุลาคม 2564