ราศีไหน ที่มีเกณฑ์เกิดมาพร้อมกับสัมผัสที่ 6

660

ราศี

ถ้าดูตามวันเกิด คนที่เกิดวันพุธ, วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ว่ากันว่ามีดวงเห็นผีหรือวิญญาณ บางคนอาจไม่มีสัมผัสที่ 6 แต่อาจมีดวงในด้านอื่น ๆ โดยเราไม่รู้ว่าการที่ได้เห็นวิญญาณหรือสิ่งลี้ลับจากอีกโลกมิติหนึ่งเป็นเรื่องดีหรือไม่ ซึ่งยังไม่สามารถหาคำตอบได้จนกว่าจะมีการพิสูจน์ยืนยัน แต่หากเป็นความเชื่อส่วนบุคคล จะพบว่ามีคนที่เกิดบางราศี จะเกิดมาพร้อมกับซิกเซนส์หรือสัมผัสที่ 6

จากตำราพบว่า บุคคลที่ 4 ราศีต่อไปนี้จะมีสัมผัสที่ 6 อาจเห็นดวงผีหรือวิญญาณ รวมทั้งถึงขั้นสามารถคาดเดาอนาคตล่วงหน้าได้ ประกอบด้วย ราศีธนู (16 ธันวาคม ถึง 14 มกราคม), ราศีมังกร (15 มกราคม ถึง 12 กุมพาพันธ์), ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม) และ ราศีมีน (15 มีนาคม ถึง 13 เมษายน) ซึ่งจะเป็น 4 ราศีที่เรียงต่อเนื่องกัน

สำหรับ 4 ราศีดังกล่าวมีโอกาสเห็นสิ่งลี้ลับมากกว่าคนที่เกิดราศีอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวราศีกุมภ์ กับ ชาวราศีมีน ที่มีความโดดเด่นอย่างมาก ซึ่งสามารถติดต่อกับอีกฝ่ายได้บางโอกาส ขณะที่ ชาวราศีมังกร จะมองไม่เห็นแต่สามารถรับรับรู้ได้จากประสาทสัมผัสตามสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น ส่วน ชาวราศีธนู จะมีลางสังหรณ์หรือสามารถรับรู้เหตุการณ์เรื่องร้ายล่วงหน้า

อย่างไรก็ตามยังมีอีก 2 ราศี ที่มีสัมผัสพิเศษแต่อาจจะไม่ได้โดดเด่นเท่ากับ 4 ราศีข้างต้นคือ ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม) และ ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม) โดยสามารถพยากรณ์หรือรับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้เช่น ชาวราศีเมถุน ดวงเด่นเรื่องความฝัน สามารถตีออกมาเป็นเลขและคาดการณ์อนาคตล่วงหน้าได้ ส่วน ชาวราศีกรกฎ พื้นฐานสามารถคาดเดาอนาคต ดังนั้นถ้าศึกษาวิชาโหราศาสตร์อยู่บ่อย ๆ อาจผันตัวเองไปเป็นหมอดูได้เลย

Previous articleฝันเห็นแมวในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอะไรได้บ้าง
Next articleสีรถยนต์ หนุนดวงชะตาตามวันเกิด