เกิดวันไหน ดวงงานกำลังขึ้นในเดือนตุลาคม 2564

137

เดือนตุลาคม 2564 ดวงชะตาด้านการงานของคนที่เกิด 3 วันต่อไป อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะมีวันไหนบ้างไปดูกัน

ดวงชะตาด้านการงาน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงเดือนตุลาคม 2564 อาจมีญาติยื่นมือเข้าช่วยเหลือ แนะนำช่องทางการหาเงินเพิ่ม ทำให้มีโอกาสขยับขยายธุรกิจที่กำลังทำอยู่ ส่วนคนที่กำลังหางานใหม่จะได้งานในเร็ว ๆ นี้ และงานใหม่ของคุณจะทำให้ชีวิตดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ลำบากเหมือนที่ผ่านมา

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพหรือเป็นผู้ใหญ่ที่เคยติดต่อ อาจเป็นลูกค้าเก่าหรือรุ่นพี่ที่ทำงานเก่านึกถึง และช่วยเหลือคุณตอนที่กำลังประสบปัญหา ส่งผลให้การงานหรือธุรกิจที่กำลังทำอยู่เติบโตกว่าที่คิด มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ส่วนเรื่องปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะได้รับการแก้ไข

คนเกิดวันจันทร์

ช่วงนี้คุณอาจได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสมัยเรียนเรื่องหาเงินทุนหรือหุ้นส่วนเพื่อทำธุรกิจ ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จตามแผนงานที่วางไว้ ทำให้มีความมั่นคงเรื่องการเงินมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามการที่มีเพื่อนช่วยเหลือด้านการเงินถือเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ เพราะคนที่สามารถเชื่อใจได้ไม่ได้มีง่าย ๆ ที่สำคัญจะเป็นต้นทุนให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต ดังนั้นต้องรีบคว้าโอกาสเอาไว้ เพราะหลังจากพ้นเดือนตุลาคม 2564 ไปแล้วอาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องเสียเงินแบบไม่จำเป็นอยู่บ่อยครั้ง

เคล็ดลับการเสริมดวงช่วงเดือนตุลาคม 2564 สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์, วันพุธกลางคืน และวันศุกร์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ผลบุญจะทำให้คุณเจอแต่สิ่งดี ๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไข

Previous articleเกิดวันไหน โชคลาภกำลังมาหาในเดือนตุลาคม 2564
Next articleเกิดวันไหน ดวงจะดีเพราะคนรักคนใกล้ชิดในเดือนตุลาคม 2564