เกิดวันไหน ดวงจะดีเพราะคนรักคนใกล้ชิดในเดือนตุลาคม 2564

25

การแต่งงานไม่ใช่จุดหมายปลายทางของชีวิตคู่ ความจริงแล้วจะเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตอีกช่วงสำคัญด้วยซ้ำ ดังนั้นควรใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังไม่ประมาท และต้องมีรอบคอบอยู่เสมอ ในครั้งนี้ไปดูกันดีกว่าว่า ใครบ้างที่มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือหรือหนุนดวงให้ดีขึ้นจากแฟนคนรักหรือคนใกล้ชิดในช่วงเดือนตุลาคม 2564

ความรัก

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้คุณอาจได้รับโชคลาภก้อนโตจากคนรอบตัวหรือคนใกล้ชิดทั้งคนรักและญาติสนิทมิตรสหาย ส่งผลให้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ดวงการเงินของคุณจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นมีความมั่นคง จนสามารถเก็บเงินไปเป็นกอบเป็นกำ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงนี้อาจได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพหรือพ่อแม่ ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากได้รับการช่วยเหลือจากคนรักแฟน โดยคู่ครองของคุณจะช่วยเสริมดวงได้ดีมาก มีโอกาสนำพาเงินทองมาให้ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ไม่ว่าจะเป็นการเงิน ความรัก หรือการงาน ล้วนอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดังนั้นต้องใช้สติทุกครั้งก่อนตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่จากคนรักคู่ครองหรือแฟน ดวงการงานของคุณกำลังเปิดงานใหม่ งานเก่าที่เคยมีปัญหาจะได้รับการช่วยเหลือแก้ไขจากคนรอบข้าง ส่งผลให้ส่งงานได้ทันเวลา เจ้านายชื่นชอบ ถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ที่สำคัญอาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศทั้งจากเรื่องงานและเรื่องท่องเที่ยว

ทั้งนี้แม้ว่าคนที่แต่งงานแล้วมีได้รับโชคลาภหลายด้าน แต่ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามและสำคัญที่สุด ดังนั้นคุณควรให้ความสำคัญกับชีวิตอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการให้อภัย การปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีความสัมพันธ์ที่แข็งแรง

Previous articleเกิดวันไหน ดวงงานกำลังขึ้นในเดือนตุลาคม 2564
Next articleเกิดวันไหน ดวงจะดีเพราะเพื่อนในเดือนตุลาคม 2564