เชื่อ “ แฮร์ริส ” ไม่เสียความมั่นใจหลังฟัมเบิลทำ “ เพเทรียตส์ ” พ่าย

38

สำหรับเกมการแข่งขันนัดแรกของ เอ็นเอฟแอล ที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาพ่ายให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ด้วยสกอร์ 16 – 17 ซึ่งเรียกว่าเป็นสกอร์ที่ฉิวเฉียด และแน่นอนว่า ความผิดพลาดของ เดเมียน แฮร์ริส รันนิงแบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่เจ้าตัวทำเสียฟัมเบิลท้ายเกม ทำให้พวกเขาพ่ายให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ไปอย่างน่าเสียดาย

เดเมียน แฮร์ริส

และแน่นอนว่า นี่กลายเป็นประเด็นที่สื่อนำมาพูดถึงเกี่ยวกับความเฟอะฟะของ เดเมียน แฮร์ริส ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่าอาจจะทำให้เจ้าตัวเสียความมั่นใจ และผลงานในนัดต่อไปอาจจะไม่ดี ซึ่ง เดเมียน แฮร์ริส ถือว่าทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงให้กับทีมพ่ายแพ้

สำหรับเหตุการณ์ในวันนั้น หลังจากที่ เดเมียน แฮร์ริส กำลังจะจบผลงานดีที่สุดในอาชีพของตัวเอง และพวกเขากำลังตามหลัง ไมอามี ดอลฟินส์ 16 – 17 และโอกาสที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะกลับมาชนะในเกมนั้นก็มีโอกาสสูงเพียงแค่เตะฟิลด์โกลลูกเดียวก็จะสามารถขึ้นนำในเกมนั้นได้ ซึ่งเหลือเวลาเพียงแค่ 3 นาทีก่อนจบเกม แต่ท้ายที่สุดแล้ว เดเมียน แฮร์ริส ก็เสียบอลบนเส้น 10 หลา

หลังจากจบเกมการแข่งขันในนัดนั้น สื่อก็ได้ออกมาโจมตี เดเมียน แฮร์ริส เป็นอย่างมาก แต่ทว่า อีวาน เฟียร์ส โค้ชรันนิงแบ็ค นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก็ได้ออกมาปกป้องลูกทีมและบอกว่านั่นเป็นเพียงแค่ความผิดพลาดเล็กน้อย ซึ่งได้มีการพูดคุยกันแล้วก่อนหน้านี้

“ ผมเชื่อมั่นว่า เดเมียน แฮร์ริส จะไม่ทำพลาดอีกครั้ง ซึ่งเขาทำผลงานได้ดีตลอดของเกมการแข่งขันทั้ง 4 ควอเตอร์ และนั่นเป็นเพียงความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย ซึ่งพวกเราได้มีการพูดคุยกันหลังจากจบเกม และผมก็คงไม่มีข้อโต้แย้งอะไรเพราะ เดเมียน แฮร์ริส ทำดีมาตลอด และพวกเราก็ถือว่าความเสียหายต้องรับผิดชอบทั้งทีมไม่ใช่เพียงแค่ เดเมียน แฮร์ริส คนเดียว ”

Previous articleเกิดวันไหน ดวงไม่ดีนิด ๆ หน่อย ๆ หลังเดือนกันยายน 2564
Next articleดวงชะตา 4 ราศี ความรักปังหลังเดือนกันยายน 2564