ราศีใด กำลังหมดเคราะห์หมดโศกหลังเดือนกันยายน 2564

94

ใกล้ปลายเดือนกันยายนแล้ว 3 ราศีต่อไปกำลังจะหมดเคราะห์หมดโศกหลังจากที่ลำบากมาแสนนาน ปัญหาทั้งหมดของคุณที่เกิดขึ้นในอดีตจะได้รับการแก้ไข ชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และจะมีราศีไหนบ้างไปดูกัน

3 ราศี

ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม)

ปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ทำให้การดำเนินชีวิตของคุณเป็นไปอย่างปกติ แม้ในช่วงแรกจะมีความวุ่นวายอยู่บ้างแต่ไม่หนักเท่ากับที่เคยผ่านมา เส้นทางแห่งความสำเร็จรอคุณอยู่ข้างหน้า ดังนั้นต้องอดทนให้มากขึ้นถึงจะทำตามแผนที่วางไว้ได้

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

คนที่เกิดราศีนี้เจอเรื่องทุกข์ใจสารพัด มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายในแต่ละวัน แต่หลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป คุณจะหมดเคราะห์หมดโศก ได้เจอกับหนทางใหม่ ๆ ทำให้การดำเนินชีวิตเต็มไปด้วยความราบรื่น หน้าที่การงานมั่นคง การเงินราบรื่นไม่มีปัญหาใด ๆ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน)

ชาวราศีตุลย์ เป็นคนที่โชคอยู่ดีเสมอ แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะเกิดปัญหาต่าง ๆ มากมายก็ตาม หลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไป คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานธุรกิจ มีความก้าวหน้าในชีวิต ปัญหาเรื่องร้าย ๆ จะหมดไป ดังนั้นควรใช้สติก่อนตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพราะหากขาดสติ ผลลัพธ์ที่ได้อาจทำให้เกิดความเสียหายตามมา

วิธีการเสริมดวง เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี หรือหากมีปัญหาในชีวิตให้หมั่นพยายามทำบุญ 3 อย่างก็คือ การทำบุญถวายสังฆทาน การทำบุญบริจาคโลงศพ และ การทำบุญเกี่ยวกับสัตว์

Previous articleแฟนคลับตามต่อ! เลขเด็ด “ มีก้า – มีญ่า ” ลูกแฝด มาร์กี้ – ป๊อก
Next articleราศีใด ดวงการเงินปังหลังเดือนกันยายน 2564