ราศีใด ดวงการเงินปังหลังเดือนกันยายน 2564

85

ราศีต่อไปนี้หลังเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไปจะได้รับโชคลาภต่าง ๆ มากมาย จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีเกณฑ์ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ทำให้หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าขึ้นไปอีก จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ดวงการเงิน

ราศีเมษ (21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน)

การเงินของคุณช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องที่ยื่นกู้อาจได้รับการอนุมัติ มีคนให้การช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับสิ่งของพิเศษจากคนรู้ใจทั้งครอบครัว เพื่อน รวมไปถึงคนรัก หลังจากเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นไปมีเกณฑ์ได้รายรับมากขึ้น

ราศีพฤษภ (21 เมษายน ถึง 21 พฤษภาคม)

ดวงของคุณกำลังรุ่งเรืองทั้งการงานการเงิน มีความมั่นคง รายได้เพิ่มขึ้น ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากความสามารถของคุณเอง แต่ให้ระวังเรื่องการถูกหลอก คนที่หวังผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้คุณสูญเสียของที่รัก ดังนั้นต้องหมั่นเก็บออมสะสม นำเงินไปต่อยอดลงทุน จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

ดูเหมือนการเงินของคุณในช่วงนี้จะขยับขยายมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ บางคนอาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน รวมไปถึงมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศทั้งจากการทำงานหรือเพื่อท่องเที่ยว แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ควรประมาท ใช้เงินแบบฟุ่มเฟือย เพราะเงินที่เก็บมาทั้งหมดอาจหายไปในพริบตา ดังนั้นให้นำเงินส่วนหนึ่งไปลงทุนหรือเก็บออม

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

ช่วงนี้การเงินมั่งคั่ง มีเกณฑ์ได้ลงทุนทำกำไรเพิ่มเติม เงินที่ได้มาส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากความสามารถ การให้รางวัลกับตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่ใช้แบบไม่รู้จักคิดจะส่งผลให้เกิดปัญหาตามมาเกินแก้ไข ดังนั้นต้องลงทุนอย่างชาญฉลาด โดยเฉพาะตอนที่ดวงกำลังขึ้น

Previous articleราศีใด กำลังหมดเคราะห์หมดโศกหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleราศีใด มีเกณฑ์ได้คู่ครองไม่ดีช่วงเดือนกันยายน 2564