แฟนคลับตามต่อ! เลขเด็ด “ มีก้า – มีญ่า ” ลูกแฝด มาร์กี้ – ป๊อก

381

เป็นความชื่นชอบส่วนบุคคลสำหรับเรื่องของดาราและคนดังโดยเฉพาะน้อง มีก้า – มีญ่า ลูกแฝดของ มาร์กี้ – ป๊อก ที่เคยให้เลขเด็ดกับพี่เลี้ยงมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งอาจจะพูดแล้วดูไม่มีต้นสายปลายเหตุ แต่แน่นอนว่าเรื่องของน้ำหนัก ส่วนสูง ที่พี่เลี้ยงได้ออกมาเปิดเผยก็คือเลขเด็ดที่พวกเขาสามารถถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล

และแน่นอนว่าหลังจากที่ มีก้า – มีญ่า ได้ให้เลขเด็ดจนเป็นที่โด่งดัง และมีแฟนคลับติดตามทางช่อง YouTube เพราะพ่อป๊อก และ แม่มาร์กี้ ก็ได้ออกมาแซวเล่น ๆ เกี่ยวกับการเปิดสำนักให้กับลูกฝาแฝดทั้งสองหลังจากที่ให้เลขเด็ดพี่เลี้ยงได้โชค

มีก้า - มีญ่า

อาจจะฟังเป็นเรื่องขำ ๆ และเฮฮา สำหรับเลขเด็ดส่วนสูงและน้ำหนักของ มีก้า – มีญ่า ลูกแฝดหัวแก้วหัวแหวนของ มาร์กี้ – ราศรี นักแสดงชื่อดัง และ ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ ที่ได้เปิดช่อง YouTube ของครอบครัวเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ และแน่นอนว่าลูกแฝด มีก้า – มีญ่า ก็เป็นที่ติดตามและจับตามองเช่นเดียวกัน จนกระทั่งในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้ สำหรับวันประกาศสลากกินแบ่งรัฐบาล แฟนคลับก็ได้ติดตามมองหาเลขเด็ดของ มีก้า – มีญ่า กันเช่นเดิม และงวดนี้ก็ไม่มีอะไรมากหลังจากได้โฟกัสปีที่ส่วนสูงและน้ำหนักของน้องทั้งสองเช่นเคย

หลังจากที่ครอบครัว พ่อป๊อก และ แม่มาร์กี้ พา น้องมีก้า – น้องมีญ่า ไปตรวจร่างกายและก็ได้ออกมาบอกแฟนคลับ ๆ สำหรับน้ำหนักของ น้องมีก้า อยู่ที่ 12.35 กิโลกรัม ส่วนสูงอยู่ที่ 88.5 เซนติเมตร และ น้องมีญ่า น้ำหนัก 12 กิโลกรัม ส่วนสูงอยู่ที่ 86.9 เซนติเมตร

งานนี้ พ่อป๊อก ยังบอกอีกว่าไม่ต้องไปตีเป็นเลขเด็ดเพราะมีให้เห็นกันชัด ๆ สำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบเรื่องตัวเลข และยังแซวกันแบบขำ ๆ ว่าถ้ายังหาเลขเด็ดไม่ได้ก็ให้นำเอาตัวเลขของ น้องมีก้า – น้องมีญ่า ไปลุ้นอาจจะได้รางวัลงวดนี้

Previous articleไม่รู้ว่าจะต่อ พรบ. รถจักรยานยนต์กับที่ไหนดี? เช็กเลยที่นี่!
Next articleราศีใด กำลังหมดเคราะห์หมดโศกหลังเดือนกันยายน 2564