Forza Horizon 5 มีรถให้เลือกกว่า 400 คัน พร้อมใส่เพิ่มหลังวางขาย

238

วางขาย

Playground Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยชื่อรุ่นของรถต่าง ๆ ภายในเกม Forza Horizon 5 ให้แฟนเกมทุกคนทราบเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยปัจจุบันมีมากถึง 400 คัน

รถยนต์ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเกม Forza Horizon 5 ประกอบไปด้วย 2020 Ford Super Duty F-450 DRW Premium, 1991 Jaguar Sport XJR-15 และ 2020 Porsche Taycan Turbo S ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน

ที่สำคัญผลงานทั้งหมดภายในเกม Forza Horizon 5 ยังแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพรวมไปถึงความละเอียดของภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง ผ่านเทคโนโลยี Ray Tracing โดยรองรับบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X, Xbox Series S และ PC

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว จะมีการอัปเดตเพิ่มรถใหม่เข้ามาอีก ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ สามารถเลือกใช้รถที่ตัวเองรักได้ตามที่ความต้องการโดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูได้จากหน้าเว็บไซต์ของตัวเกม หรือกดที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://forzamotorsport.net/en-us/news/forza-horizon-5-confirmed-car-list

สำหรับ Forza Horizon 5 จะมีฉากหลังเป็นประเทศเม็กซิโก เต็มไปด้วยป่าดงดิบ ทะเลทราย หุบเขา ชายหาด และอารยธรรมโบราณ เกมดังกล่าวมีจุดเด่นในเรื่องของสภาพอากาศที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นพายุฝนหรือพายุโซนร้อนที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศนี้

ทั้งนี้ Forza Horizon 5 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One และ PC รวมไปถึงให้บริการผ่าน Xbox Game Pass ในวันแรกที่เปิดวางจำหน่ายอีกด้วย

Previous articleCall of Duty ภาค Warzone สุดฮ็อต! โกยเงิน 170 ล้านบาทต่อวัน
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีกันย์ ” ช่วงปลายปี 2564