ทํานายดวงชะตาจากความฝันเกี่ยวกับการวิ่ง

153

ทํานายดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับศาสตร์แห่งการทำนายความฝันที่อยู่คู่กับมนุษย์มาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมในทั่วทุกมุมโลก

โดยในครั้งนี้จะเป็นการทำนายความฝันเกี่ยวกับการวิ่ง กิจกรรมที่มนุษย์ใช้เป็นทักษะในการเร่งความเร็วของตนเองมาโดยตลอด สำหรับความฝันเกี่ยวกับการวิ่งทั้งหมด สามารถตีความได้ดังนี้

ฝันว่ากำลังวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะ

หากคุณฝันว่าวิ่งอยู่ในสวนสาธารณะ สามารถตีความหมายได้ว่าคุณกำลังจะได้พบกับโอกาสเปลี่ยนชีวิตครั้งใหม่ แต่จะอยู่ในงานเดิมซึ่งอาจจะเป็นโครงการที่เจ้านายมอบหมายให้กับคุณ และหากทำสำเร็จ คุณอาจจะได้เลื่อนตำแหน่ง

ฝันว่ากำลังวิ่งแข่ง

หากคุณฝันว่ากำลังวิ่งแข่ง มีความหมายว่าคุณจำเป็นที่จะต้องเร่งสะสางปัญหาเล็ก ๆ ที่มีอยู่ให้เสร็จ เพราะอีกไม่ช้านี้จะมีปัญหาใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมเข้ามาให้คุณได้แก้ไข

แต่ทั้งนี้มีข้อแนะนำเพิ่มเติมว่า ให้นึกถึงเสมอว่าปัญหาที่คุณได้แก้ไขหลายครั้งอาจจะไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้นก็เป็นได้ ดังนั้นจงเลือกประเมินถึงปัญหาในแต่ละด้าน เลือกใช้เวลา รวมถึงลงทุนลงแรงกับปัญหาที่สมควรที่จะแก้ไขให้มากที่สุด โดยไม่เสียเวลาไปกับปัญหาที่ไม่จำเป็นมากนัก

ฝันว่ากำลังวิ่งหนีตำรวจ

หากคุณฝันว่าได้วิ่งหนีตำรวจ มีความหมายว่าคุณกำลังจะได้รับทรัพย์ที่จะเข้ามาจุนเจือปัญหาหนี้สินในเวลานี้ แต่ทั้งนี้โปรดระวังการก่อหนี้ใหม่ที่อาจจะตามมาในไม่ช้าเช่นกัน

ฝันว่ากำลังวิ่งขึ้นภูเขา

หากคุณฝันว่ากำลังวิ่งขึ้นภูเขา อาจตีความหมายได้ว่าคุณกำลังจะได้พบกับคนรักที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ทั้งนี้อาจจะต้องใช้ความอดทนต่อกันและกันมากพอสมควร

Previous articleอดีตพนักงาน PlayStation มองจะมีเกมออกใหม่น้อยลงในอนาคต
Next articleLorenzo’s Oil (1992) หนังครอบครัวที่แสนสะเทือนอารมณ์