ดวงความรัก “ ราศีมีน ” ในเดือนกันยายน 2564

471

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีมีน หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีมีน เป็นราศีแห่งธาตุน้ำ มีความกว้างใหญ่ไร้ขอบเขต เย็นสบายแต่แปรปรวนไปตามสภาพอากาศ แสดงให้เห็นถึงความอ่อนไหว คิดเยอะฟุ้งซ่าน ไม่เป็นตัวของตัวเองโดยเฉพาะความคิดเห็นและความรู้สึกของผู้อื่นที่ส่งผลต่อคนที่เกิดราศีนี้มาก ๆ

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วอาจมีปัญหาที่ยืดเยื้อมานานแสนนาน ทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับคนรักอยู่เสมอ หากคุณสามารถประนีประนอมได้ จะช่วยให้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น แต่ถ้าไม่ ก็อาจนำพาไปสู่การแยกทาง ดังนั้นขอแนะนำให้คุณใช้สติและความคิดให้เยอะ ๆ เพราะในอนาคตปัญหาที่คุณกำลังเจออยู่อาจเป็นเรื่องของคดีความ มีการฟ้องร้อง ทำให้เกิดความเสียมากขึ้น

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรปล่อยวางอดีตที่ทำให้คุณไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ แนะนำให้ออกไปทำกิจกรรมสาธารณะต่าง ๆ จะช่วยให้คุณเจอกับคนรักคู่ครอง หรือคนที่ทำให้ถูกใจ แต่ให้คุณเตรียมใจไว้ก่อนเพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจให้หัวใจคุณได้เพียงแค่ครึ่งเดียว

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีธนู คือ ราศีกันย์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีมังกร หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีเมษ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีธนูมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 9, 10, 12, 17, 19, 21, 23, 29 และ 30

Previous articleยูทูปเบอร์สร้างม็อดให้ The Witcher 3 มีมุมมองแบบ FPS
Next articleทํานายความฝันจากการขับรถ จะพบเรื่องราวใด