ยูทูปเบอร์สร้างม็อดให้ The Witcher 3 มีมุมมองแบบ FPS

34

ยูทูปเบอร์

แฟนเกมคนไหนที่อยากสัมผัสการเป็นนักล่าอสูรแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ต้องไม่ควรพลาดเพราะม็อดที่กำลังจะนำเสนอช่วยให้การเป็น The Witcher ของเหล่าบรรดาสาวก สมจริงไปอีกระดับเพียงแต่ยังต้องพัฒนาอีกเยอะพอสมควร

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ม็อดดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจเมื่อ Koger Coder ยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ได้ใช้ม็อดดังกล่าวเปลี่ยนเกม The Witcher 3 : Wild Hunt ให้กลายเป็นเกมที่มีมุมมองแบบ FPS โดยม็อดนี้ถูกปรับปรุงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2017

อย่างไรก็ตาม ม็อดมุมกล้องมุมมองบุคคลที่หนึ่งยังไม่สมบูรณ์มากนักแต่ก็ยังดีกว่าตัวเวอร์ชันที่แล้ว โดยเวอร์ชันนี้ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์ควบคุมง่ายขึ้นและแก้ไขปัญหาเรื่องของ Performance ที่ทำให้เฟรมเรทของเกมตก ทั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเนื่องจากม็อดดังกล่าวไม่แสดงมือหรืออาวุธเวลาต่อสู้ ทำให้แฟนเกมหลายคนหมดอารมณ์ในการเล่นเกมไปมากอยู่พอสมควร

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่ายังต้องมีการปรับแต่งม็อดดังกล่าวอีกพอสมควร ซึ่งถ้าหากสามารถทำออกมาได้ดีเชื่อว่า The Witcher มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่เป็น Motion Sickness หรือชอบแบบเดิมอยู่แล้ว ก็สามารถเล่นแบบเดิมได้โดยไม่ส่งผลกระทบอะไร

The Witcher 3 : Wild Hunt เปิดให้ทุกคนเล่นกันอย่างเป็นทางแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Nintendo Switch, Xbox Series X, Xbox Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ส่วนใครที่เป็นแฟนซีรีส์กำลังจะได้ดูซีซัน 2 กันภายในสิ้นปี 2021

ลิงก์ Witcher 3 FIRST PERSON CAMERA REWORKED – White Orchard demo

https://youtu.be/YuHIzRj-BTU

Previous articleThe Elder Scrolls IV : Oblivion ภาพสุดแจ่มหลังปรับด้วย Unreal Engine 5
Next articleดวงความรัก “ ราศีมีน ” ในเดือนกันยายน 2564