ดวงความรัก “ ราศีสิงห์ ” ในเดือนกันยายน 2564

338

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีสิงห์ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีสิงห์ เป็นราศีธาตุไฟ ที่ต้องการแสดงความสว่างให้มีความโดดเด่น มีความต้องการให้ผู้อื่นยอมรับในพลัง ต้องการมีอำนาจ ทำให้อาจถูกหลอกลวงได้ง่ายเช่น คนที่ชอบประจบสอพลอชอบเคล้าเคลีย โดยเฉพาะช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความรักเอาไว้ให้ดีเพราะอาจมีปัญหาตามา

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองแล้ว ควรทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องการเงินเพราะช่วยให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณทั้งสองอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้ให้ระวังคนรักเจ็บป่วย คุณควรอยู่และดูแลเอาใจใส่เขาหรือเธอให้มากขึ้น โดยรวมถึงแม้ความรักของคุณจะไม่ได้หวือหวาอะไรแต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดีที่จะไม่ก่อให้เกิดปัญหามากขึ้น

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก หากใช้ช่องทางการสื่อสารออนไลน์จะทำให้คุณอาจเจอกับคนที่ถูกใจ เขาหรือเธอคนนั้นพร้อมสนับสนุนคุณทุกเรื่อง ช่วงนี้คนโสดอาจจะเจอเพื่อนแก้เหงาคลายเครียด แต่ไม่ควรเร่งรีบสานความสัมพันธ์เพราะในอนาคต คนที่คุณเลือกอาจนำพาปัญหามาให้เช่น เขาหรือเธอคนนั้นมีตัวเลือกเยอะรวมไปถึงปัญหามือที่สาม

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีสิงห์คือ ราศีกุมภ์ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีเมถุน หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีกันย์ ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีสิงห์มากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 7, 10, 12, 18, 20, 23 และ 25

Previous articleดวงความรัก “ ราศีพิจิก ” ในเดือนกันยายน 2564
Next articleทํานายฝันที่เห็น “ รถ ” มีความหมายอย่างไร