ดวงความรัก “ ราศีพิจิก ” ในเดือนกันยายน 2564

701

เดือนกันยายน

ดวงชะตาด้านความรักในช่วงเดือนกันยายนปี 2564 ของชาวราศีพิจิก หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีพิจิก เป็นราศีแห่งความพัฒนาเพื่อสิ่งดีที่กว่าไม่ว่าจะเป็นทางร่างกายหรือความคิด รวมไปถึงเรื่องของหัวใจความรักและความสัมพันธ์ที่ต้องมีความชัดเจนแน่นอน ไม่วุ่นวาย

เดือนกันยายน 2564 คนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว พร้อมสนับสนุนและคอยช่วยเหลือคนรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวราศีตุลย์ที่จะทำให้คุณเจอแต่ความสุขความสบายใจความสมหวัง แต่ควรระวังเรื่องของเงินทองเอาไว้ให้ดี ไม่ควรลงทุนหรือร่วมหุ้นกับคนรัก เพราะจะทำให้เกิดปัญหาปากเสียงรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรา

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก ควรออกไปหากิจกรรมอื่น ๆ ทำนอกจากนั่งอยู่ในบ้าน ช่วงนี้คุณอาจได้เจอกับคนรักคนที่ถูกใจหรือเนื้อคู่ เขาหรือเธอคนนั้นจะมาพร้อมกับเพื่อนสนิทของคุณ และมีโอกาสสานความสัมพันธ์ไปจนถึงแต่งงาน แต่ไม่ควรประมาทเพราะไม่แน่ คนรักของคุณอาจเคยเป็นแฟนเก่าของเพื่อนทำให้อาจเกิดปัญหาจากเพื่อนรักกลายเป็นศัตรู

ราศีที่ส่งผลต่อความรักของชาวราศีพิจิกคือ ราศีพฤษภ เปรียบเสมือนกับเพื่อนคู่ชีวิตที่พร้อมเดินไปข้างหน้าด้วยกัน, ราศีกันย์ หนึ่งในเพื่อนรู้ใจที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขสดชื่น มีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้า และ ราศีธนู ส่งเสริมเรื่องเงินทองให้เพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น ธุรกิจหรืองานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จ

วันแห่งความรักที่ส่งผลต่อชาวราศีพิจิกมากที่สุดในเดือนกันยายน 2564 ก็คือ วันที่ 7, 9, 13, 17, 19, 23, 25, 29 และ 30

Previous articleดวงความรัก “ ราศีตุลย์ ” ในเดือนกันยายน 2564
Next articleดวงความรัก “ ราศีสิงห์ ” ในเดือนกันยายน 2564