คำทำนายและเลขน่าสนใจเมื่อฝันโดนงูกัด

1362

โดนงูกัด

ความฝันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราไม่สามารถกำหนดได้ว่าคืนนี้เราจะฝันอะไร บางคนสามารถทำนายความฝันได้ เช่น บอกอนาคต ตีเป็นตัวเลข และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่วันนี้จะมาพูดถึงความฝันเกี่ยวกับ “ งู ” จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ฝันว่างูกัดมือ หมายความว่าต้องระวังเพราะไม่ใช่เรื่องดี ถ้าฝันว่างูกัดมือข้างขวาอาจเจอคนที่คอยขัดหูขัดตา ฝันว่างูกันที่มือข้างซ้ายต้องเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุดอย่างเร่งด่วนเพราะไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนเรื่องความรักอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรก มีเกณฑ์ทะเลาะมีปัญหากับคู่ครอง ทำให้เกิดการเลิกลา

ฝันว่างูกัดที่มือ ทำนายเป็นตัวเลข 4, 45, 65

ฝันว่างูกัดที่ขา หมายความว่าต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ อาจเกิดอุบัติเหตุจากสัตว์มีพิษที่เข้ามาภายในบ้าน รวมไปถึงญาติผู้ใหญ่อาจเกิดเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ต้องเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาล ฝันว่างูกันขาตอนกลางคืน ตอนเช้าตื่นขึ้นมาจะได้รับข่าวดี เช่นอาจได้รายได้เพิ่มเติม ส่วนความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

ฝันว่างูกัดที่ขา ทำนายเป็นตัวเลข 66, 559, 568

ฝันว่างูกัดที่เท้า หมายความว่าคุณกำลังจะเจอกับเคราะห์ร้าย แต่ไม่ใช่ปัญหาที่ใหญ่หลวงอะไรเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ทำให้หงุดหงิดใจเท่านั้น ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็ก ๆ ที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัว ถ้าขณะฝันพอมีสติให้สังเกตดี ๆ ว่างูกัดเท้าข้างไหน ถ้ากัดข้างซ้ายมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล มีสถานที่ที่ช่วยเยียวยาหัวใจให้ดีขึ้น ถ้ากัดข้างขวาจะได้รับข่าวที่ทำให้เดือดร้อน ส่วนเรื่องความรักอาจมีคู่แข่งหรือมือที่สามที่ทำให้ความรักไม่ราบรื่น

ฝันว่างูกัดที่เท้า ทำนายเป็นตัวเลข 4, 65, 98

Previous articleผู้ให้กำเนิดเกมซีรีส์ Yakuza ยื่นลาออกจาก SEGA เพื่อร่วมงานกับ NetEase
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม