ดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม

42

ดวงไตรมาสสุดท้าย

กันยายน เดือนที่ 3 ของไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นเดือนสุดท้ายก่อนเข้าสู่ไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ดวงชะตาของผู้ที่เกิดในเดือนธันวาคม ไม่ว่าจะเป็น ปีพุทธศักราช หรือ ปีนักษัตรใด จะเป็นอย่างไรในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ก่อนเข้าสู่ศักราชใหม่ ไปดูกัน

การงาน

อาจมีปัญหาเกิดขึ้นจากเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบตัวไม่ควรไว้ใจใครในช่วงนี้ งานที่กำลังทำอยู่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายท้อแท้ อยากออกจากงานเปลี่ยนงานใหม่ ให้ระวังการทำงานหนักหักโหมงานมากเกินไปจนล้มป่วยแบบกะทันหัน ที่สำคัญให้ระวังอุบัติเหตุที่อาจทำให้เลือดตกยางออกสำหรับงานที่มีความเสี่ยงสูง ในช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามามากแต่ไม่นานทุกอย่างจะได้รับการแก้ไข

การเงิน

มีเกณฑ์ต้องเสียเงินแบบไม่จำเป็นเช่น อาจต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาสุขภาพทำให้จำเป็นต้องนำเงินเก็บมารักษาตัวเอง พยายามอย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ เพราะจะทำให้เสียเงินเสียความรู้สึกและเสียความไว้ใจ การลงทุนในช่วงนี้มีโอกาสขาดทุนสูง ไม่แนะนำให้เสี่ยงเพราะอาจจะทำให้เกิดการขาดทุนหรือเสียหายได้

ความรัก

ยังไม่มีปัญหาอะไรอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณอาจได้รับโชคจากเพศตรงข้าม ได้รับของฝากจากคนรักคนใกล้ชิด บางครั้งการแสดงออกอาจจะดูเป็นคนแข็งกระด้างแต่ความสัมพันธ์ของพวกคุณยังรักกันปกติดี หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับเข้าใจและกลับมาคืนดีกันได้

สุขภาพ

แข็งแรงปกติดีไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือโรคร้ายใด ๆ

วิธีเสริมดวง

ควรบริจาคเสื้อผ้า ของใช้ อาหาร ขนม ของเล่น ให้กับมูลนิธิเด็กหรือบ้านพักคนชรา รวมไปถึงบริจาคเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อช่วยเหลือผู้พิการคนเจ็บป่วย จะส่งผลให้การใช้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

Previous articleคำทำนายและเลขน่าสนใจเมื่อฝันโดนงูกัด
Next articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน