ดวงการงาน “ ราศีมังกร ” เดือนสิงหาคม 2564

195

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 ชาวราศีมังกร อาจเจอกับสิ่งใหม่ ๆ มีเกณฑ์ชอบอะไรใหม่ ๆ ใช้เงินเก่ง รายได้ปีนี้ส่วนใหญ่หมดไปกับการซื้อของไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เทคโนโลยี หรือของสะสม คุณอาจเผลอใจซื้อไปแบบไม่รู้ตัว ดังนั้นควรหารายได้เสริมจากการลงทุนเก็งกำไรจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การเงินของคุณไม่มีปัญหาถึงแม้บางครั้งจะคิดว่าตัวเองไม่มีเงินก็ตาม

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 ชาวราศีมังกร มีแรงจูงใจที่จะทำอะไรบางสิ่งบางอย่าง การเสี่ยงโชคยังพอมีอยู่บ้าง รายได้จากงานประจำยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือทำงานลูกจ้างชั่วคราวยังต้องประคับประคอง แต่ในช่วงปลายปีทุกอย่างจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แบบที่คุณไม่รู้ตัว

ในปี 2564 ชาวราศีมังกร ต้องการประสบความสำเร็จ มีโปรเจกต์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นในหัวมากมาย อยากทำงานออนไลน์หรือลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ คุณเป็นคนมีความคาดหวังสูงจนบางครั้งไปกดดันตัวเอง ให้ทำงานไปเรื่อย ๆ แบบสบายใจจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรายได้จากหลากช่องทาง หากมีคนชวนลงทุน คุณสามารถร่วมลงทุนกับเขาได้แต่ให้อยู่ขอบเขตที่วางไว้

ชาวราศีมังกร ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยทำตัวเองให้มีความกระตือรือร้นอยู่ตลอดเวลา พยายามอย่าปล่อยให้ตัวเองสบายจนเกินไปเพราะจะทำให้เกิดความเคยชิน ควรแต่งตัวด้วยสีสันที่สดใสจะช่วยให้มีพลังงานเพิ่มมากขึ้น แนะนำสีม่วง สีแดง หรือสีน้ำเงิน ที่สำคัญต้องทำบุญอย่างต่อเนื่องเพราะจะช่วยให้ชีวิตการงานดีขึ้นแน่นอน

Previous articleดวงการงาน “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleThe Interpreter (2005) เมื่อแผนสังหารนำไปสู่เกมล่าชีวิต