ดวงการงาน “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564

299

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแม้จะมีภาระค่าใช้จ่ายสูงก็ตาม คุณสามารถแบกรับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ ปีนี้คุณอาจมีหนี้ที่เกิดขึ้นจากการลงทุน การซื้อความสุขให้กับตัวเอง มีการวางแผนท่องเที่ยวมากขึ้น ส่วนใหญ่แล้วคนที่เกิดราศีนี้เป็นคนใช้เงินเก่ง เล่นใหญ่แบบจัดเต็ม

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 ชาวราศีพิจิก อาจจะอยากได้บ้านใหม่รถใหม่ การลงทุนควรมีประสบการณ์ด้านธุรกิจ พยายามอย่าสร้างหนี้เพิ่มหรือทำอะไรเกินตัวเพราะเศรษฐกิจในช่วงนี้อยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ รายได้ของคุณเข้ามาเป็นระยะ ๆ ดังนั้นคุณต้องจัดการเรื่องการใช้เงินเพื่อให้ไม่เกิดหนี้ในอนาคต

ในปี 2564 ชาวราศีพิจิก จะมีเงินผ่านมืออยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน ต้องทำผลงานให้มากขึ้นและอย่าหยุดพัฒนาตัวเอง ช่วงปลายปีมีสิทธิ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อทำธุรกิจ คุณเหมาะกับงานด้านซื้อมาขายไป รถยนต์หรือของสวยงาม ให้ระวังเรื่องคดีความทำให้เสียค่าปรับ ลูกค้าจ่ายเงินไม่ตามกำหนด และธุรกิจกับหน้าที่การงานมีปัญหา

ชาวราศีพิจิก ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ชีวิตของคุณจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าคุณสามารถจัดการกับความรู้สึกของตัวเองได้ บางครั้งคุณต้องคิดถึงตัวเองบ้าง เห็นแก่ตัวบ้าง ที่สำคัญต้องไม่คิดแทนคนอื่น พยายามอย่าเอาตัวเข้าไปเจอกับปัญหา ถ้าเป็นไปได้อย่าเข้าไปยุ่งเพราะจะทำให้เดือดร้อนในภายหลัง แนะนำให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการทำทานช่วยเหลือผู้ยากไร้ หรือถ้ามีโอกาสให้เดินทางปฏิบัติธรรมจะช่วยให้จิตใจของคุณสงบขึ้น

Previous articleดวงการงาน “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีมังกร ” เดือนสิงหาคม 2564