ดวงการงาน “ ราศีกันย์ ” เดือนสิงหาคม 2564

160

ดวงการงาน

ดวงการเงินในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

เดือนสิงหาคม 2564 ต้องควบคุมการใช้จ่ายให้ดี มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ที่ดีกว่า คุณจะรู้สึกว่ารายได้ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการทำให้หมุนเงินไม่ทัน ใช้เงินเกินตัว แต่สามารถรอดพ้นจากปัญหาไปได้ พยายามอย่ากู้หนี้ยืมสิ้น หรือขอหยิบยืมจากคนรอบข้างหากไม่ได้เดือดร้อนจริง ๆ

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 จะได้เคลียร์หนี้สินที่ติดค้าง มีรายได้เพิ่มจากธุรกิจเสริม หากคุณมีวินัยการเงินมากขึ้นจะช่วยให้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รายได้ช่วงนี้เข้ามาไม่มากแต่เข้ามาเรื่อย ๆ ให้ระวังเรื่องการลงทุนเพราะอาจจะเกิดผลเสียในระยะยาวตามมา ต้องควบคุมตัวเองและวางแผนการเงินอย่างละเอียด แนะนำให้ทำธุรกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ เช่น การนำเข้าส่งออก หรือซื้อขายสินค้ามือสอง

ปี 2564 ต้องทำงานหนักและเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นลูกค้าชอบต่อราคา มีคนมาขอหยิบยืม ทำให้รายได้ในปีนี้เป็นเงินหมุนมากกว่าเงินเก็บ การลงทุนควรดูจังหวะเวลาและสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ ไม่จำเป็นต้องทุ่มเทแบบสุดตัว เพราะหากเกิดความเสียหายจะได้ถอยออกมาทันเวลา

ชาวราศีกันย์ ต้องเสริมพลังและเพิ่มกำลังใจโดยการช่วยเหลือผู้อื่น ทำบุญทำทาน ชีวิตช่วงนี้ค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทำให้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณ การทำบุญแบบต่อเนื่องจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นและมีความสุข ส่วนใหญ่คนที่เกิดราศีนี้จะได้ข้อคิดจากประสบการณ์ของตัวเอง ดังนั้นขอแนะนำให้คุณใช้สติปัญญามากกว่าการใช้อารมณ์ จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในอนาคต

Previous articleดวงการงาน “ ราศีกรกฎ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีสิงห์ ” เดือนสิงหาคม 2564