ดวงการงาน “ ราศีพิจิก ” เดือนสิงหาคม 2564

104

ดวงการงาน

ดวงการงานในเดือนสิงหาคม 2564 ของ ชาวราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

ชาวราศีพิจิก อาจเจอกับปัญหายุ่งเหยิงที่เข้ามาทำลายชีวิต แม้คุณจะทำงานตำแหน่งอะไรก็ตามก็ยังต้องคอยสอดส่องทำทุกอย่างอยู่เสมอ ตามแก้ไขปัญหาอยู่ให้พ้นไปในแต่ละวัน คุณเป็นคนต้องมีแผนสำรองเพื่อรับรองกับสถานการณ์ต่าง ๆ การทำงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น คุณอาจต้องรับผิดชอบหน้าที่การทำงานมากขึ้น

ปี 2564 ชาวราศีพิจิก ต้องเหนื่อยก่อนที่จะประสบความสำเร็จ ระบบงานของคุณยังไม่ลงตัวทำให้ต้องคอยเก็บมาคิดและจัดการด้วยตัวเองอยู่เสมอ การทำงานของคุณโดดเด่นจนได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่ง ตัวคุณเองอยากลาออกจากบริษัทหรืองานที่ทำอยู่เพื่อตามหาสิ่งใหม่ ๆ หรืองานที่ตัวเองรัก

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 หากตัดสินใจลาออก คุณก็จะไม่ได้รู้สึกแย่กับสิ่งที่ตัดสินใจทำลงไป คุณแค่ต้องการพักผ่อนเพื่อวิเคราะห์ถึงปัญหารอบตัว ๆ คุณพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

ภายในปี 2564 การทำงานอาจเกิดความผิดพลาด ขาดลูกน้องบริวารที่มีประสบการณ์ ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากนัก ให้ระวังเรื่องอารมณ์ร้อน จิตตก มีความคิดแปรปรวน อึดอัดกับสิ่งแวดล้อมรอบข้างจนแทบไม่อยากนั่งทำงาน สมองตันคิดอะไรไม่ออก

ชาวราศีพิจิก ต้องทำเรื่องต่าง ๆ ที่ยังไม่ได้แก้ไขให้สำเร็จจึงจะช่วยให้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี การลงทุนจะผ่านพ้นไปได้ มีผลกำไรตอบแทน และกลายเป็นธุรกิจที่คุณชื่นชอบในอนาคต

Previous articleดวงการงาน “ ราศีธนู ” เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีมังกร ” เดือนสิงหาคม 2564