4 เลขท้ายวันเกิด ดวงเฮงเรื่องโชคลาภ เดือนสิงหาคม 2564

31

เดือนสิงหาคม

กลับมาอีกครั้งกับการนำเลขจากตัวเลขท้ายวันเกิด มาทำนายดวงชะตาในแง่มุมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงครั้งหลังของเดือนสิงหาคม 2564 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมกับโชคชะตาที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยในช่วงเวลาดังกล่าวพบว่ามีอยู่ 4 กลุ่มด้วยกันที่ค่อนข้างดวงเฮงในเรื่องโชคลาภด้านทรัพย์สมบัติเงินทอง

เลขวันเกิดที่ลงท้ายด้วย 1

สำหรับคนที่เกิดในเลขดังกล่าวนี้ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จในด้านการลงทุนเกี่ยวกับที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะได้อสังหาริมทรัพย์ช่วงเวลานี้ที่ถูกลงมาก และจะกลายเป็นทรัพย์สินที่มีค่าในอนาคต จะได้มาในราคาที่คาดไม่ถึง และอาจจะหาไม่ได้อีกแล้วในชีวิตก็เป็นได้

เลขวันเกิดที่ลงท้ายด้วย 3

แม้ว่าเลข 3 ในธรรมเนียม คนตะวันตกอาจจะดูเป็นเรื่องไม่ดีนักอย่างเช่นเลข 13 แต่สำหรับคนในซีกโลกตะวันออก ในหลายครั้ง 13 ถือเป็นเลขมงคล และคนที่วันเกิดลงท้ายด้วยเลข 3 จะมีเกณฑ์ที่จะขยับขยายหน้าที่การงานได้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาชีพนักกีฬาที่สวมหมายเลขที่ลงท้ายด้วย 3 อาจจะได้มีการย้ายทีม และมีโอกาสได้ทีมที่ดีกว่าเก่า

เลขวันเกิดที่ลงท้ายด้วย 6

มีโอกาสสูงมากที่จะได้รับทรัพย์จากการลงทุนที่เคยได้ลงทุนไว้และไม่ได้คาดหวังมากนัก อาจจะได้ผลตอบแทนกลับมาแบบไม่คาดคิด เช่นการทำสวนผลไม้ และผลผลิตเกิดออกดอกออกผลมาขายได้มากขึ้น เป็นต้น

เลขวันเกิดที่ลงท้ายด้วย 8

เลขดังกล่าวจะมีเกณฑ์โชคดีในการเสี่ยงดวงกับลอตเตอรี มีเกณฑ์จะถูกรางวัลใหญ่แต่อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นรางวัลที่ 1 แต่ก็ยังจะได้รับทรัพย์มากพอสมควรที่จะนำไปใช้ได้หลายเดือน และเข้ามาในช่วงร้อนเงินที่จะต้องชำระหนี้สินในไม่ช้า

Previous articleมาริโอตา พร้อมอำลา “ เรดเดอร์ส ” ไปหาโอกาสกับทีมอื่น
Next articleดวงการงาน “ ราศีเมษ ” เดือนสิงหาคม 2564