ดวงการงาน “ ราศีเมษ ” เดือนสิงหาคม 2564

132

ดวงการงาน

ดวงการงานของ ชาวราศีเมษ หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ในเดือนสิงหาคม 2564 จะเป็นอย่างไรเราไปดูกัน

ตั้งแต่ต้นปี 2564 ที่เริ่มมองหางานใหม่ คุณยังรู้สึกว่าไม่คุ้มค่าและหมดใจกับองค์กรที่กำลังทำงานอยู่ ช่วงนี้ความคิด อารมณ์ พลังงานเริ่มหมด คุณรู้สึกขี้เกียจมาก ๆ ไม่มีใจอยากทำอะไรเลย งานมีความล่าช้า ติดขัด อาจก่อให้เกิดปัญหาในอนาคต ควรระวังเรื่องมีปัญหาปากเสียงกับเจ้านาย

หลังจากเดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ปัญหาทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลาย คุณมีโอกาสได้งานใหม่ เลื่อนตำแหน่ง หรือเพิ่มเงินเดือน สภาวะจิตใจของคุณเริ่มกลับมาดีขึ้น ทำให้มีพลังงานกลับมาทำงานอีกครั้ง

ไม่ควรออกจากงานก่อนได้งานใหม่เพราะจะทำให้รอนาน ปัญหาส่วนใหญ่คือเรื่องรายได้ของคุณ ดังนั้นขอแนะนำให้คุณพยายามทำงานตามใจผู้ใหญ่ อย่าขัดแย้งหรือขัดใจเจ้านายจึงจะช่วยให้ปัญหาทุกอย่างราบรื่น คุณเป็นคนที่ประจบใครไม่เป็น ทำให้การทำงานล่าช้า เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา และไม่ชอบการรอคอย ทำให้ไม่สามารถร่วมงานกับคนที่คุณไม่ชอบได้

ชาวราศีเมษ ต้องมีเพื่อนที่ดี มีมิตรที่จริงใจ แต่เป้าหมายของคุณคืออิสรภาพทางการเงิน ทำให้เพื่อนลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ แต่คุณสามารถทำทั้งสองอย่างพร้อมกันได้ หากคุณต้องการทำธุรกิจแบบเต็มตัว ก็ให้ศึกษาเรื่องเศรษฐกิจและความรู้รอบตัว ซึ่งแนะนำว่าปีนี้ไม่เหมาะ จึงให้ทำงานเสริมไปก่อน ชาวราศีเมษ ไม่ชอบทำงานหนัก เลยแนะนำให้ลองทำงานแบบพาร์ทไทม์จะง่ายกว่าและต้องใช้ความคิดสติในการแก้ไขปัญหา

Previous article4 เลขท้ายวันเกิด ดวงเฮงเรื่องโชคลาภ เดือนสิงหาคม 2564
Next articleดวงการงาน “ ราศีพฤษภ ” เดือนสิงหาคม 2564