เช็คดวง “ ราศีพฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

292

กุมภาพันธ์

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนที่เกิดราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 14 มิถุนายน เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตและเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

สำหรับเดือนนี้ คนที่เกิดราศีพฤษภอาจมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ หรือไม่ก็ต้องนำความผิดพลาดของคนอื่นมาแก้ไขให้ถูกต้อง ซึ่งนี่เป็นเรื่องท้าทายอย่างมาก เพราะงานดังกล่าวจะค่อนข้างยากและอาจทำให้คุณท้อในที่สุด ดังนั้นสู้ต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรเพราะในอนาคตจะส่งผลดีอย่างแน่นอน

การเงิน

ด้านการเงินของคนที่เกิดราศีพฤษภ ในช่วงเดือนเดือนกุมภาพันธ์มีเกณฑ์ได้ใช้เงินกับครอบครัว คนรัก ญาติสนิท มิตรสหายหรืออาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่ตัวคุณเองต้องกำหนดและจัดการให้ดี เพราะค่าใช้จ่ายเดือนนี้เยอะกว่ารายรับที่คุณหาได้ในปัจจุบัน

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้จะมีคนเข้ามาสนใจคุณค่อนข้างเยอะ ซึ่งเขาหรือเธอเป็นคนอารมณ์ดี แต่อาจจะไม่ได้จริงจังอะไรมากนักจนถึงขั้นสานความสัมพันธ์แบบจริงจัง ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว ควรหันหน้าเข้าหากันเพื่อรับฟังปัญหาของอีกฝ่าย ถึงจะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเขาหรือเธอกำลังต้องการความช่วยเหลือ

สุขภาพ

อยู่ในระยะที่ดียังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่พยายามหลีกเลี่ยงพวกของมึนเมา สารเสพติด ที่อาจทำให้ร่างกายของคุณเกิดเจ็บป่วยกะทันหัน โดยเฉพาะบุหรี่ที่อาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับโรคปอดและทางเดินหายใจ ดังนั้นควรลด ๆ ลงหน่อยหรือไม่ก็เลิกขาดไปเลยยิ่งดี

Previous articleเช็คดวง “ ราศีกรกฎ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleDisney ดึงมือเขียนบท Black Panther กำกับทีวีซีรีส์ “ วากันดา ”