เช็คดวง “ ราศีกรกฎ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564

400

กุมภาพันธ์

ดูดวงแม่น ๆ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ของคนที่เกิดราศีกรกฏ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคมถึง 16 สิงหาคม เพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตและเตรียมพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่าง ๆ รอบตัว

การงาน

เดือนนี้คุณต้องเป็นผู้นำเป็นหัวหน้า เพื่อนำทีมทำงานให้ประสบความสำเร็จออกมาตามแผนที่วางไว้ โดยคุณอาจจะต้องเจอกับเจ้านายหรือหัวหน้าที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ คำสั่งหรือภารกิจถูกเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่วนใครที่กำลังคิดจะเปลี่ยนงานหรือหางานใหม่ ลองส่งใบสมัครไปในช่วงนี้ได้เพราะดีไม่ดีคุณอาจถูกเรียกไปสัมภาษณ์

การเงิน

อย่างที่บอกหลังจากที่การงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย อาจทำให้มีรายจ่ายเยอะกว่าแผนที่วางไว้ ดังนั้นควรใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไรไป เพราะมันอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี โดยในช่วงกลางเดือนทุก ๆ อย่างจะเริ่มลงตัวมากขึ้น อาจมีรายได้เท่าเดิมแต่ที่สำคัญคุณสามารถควบคุมการเงินได้เป็นอย่างดี

ความรัก

สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่ถูกใจ อาจเป็นชาวต่างชาติหรือคนในประเทศ แต่เขาหรือเธอเป็นได้เพียงคนที่ให้คุณหายเหงาเท่านั้น ซึ่งยังไม่มีเกณฑ์สานความสัมพันธ์ในระยะนี้ ส่วนคนที่มีคู่ครอง อาจเจอกับปัญหาทะเลาะกับคนรัก ดังนั้นควรหันหน้าเข้าหากันและให้กำลังใจกันมาก ๆ จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ให้ระวังเรื่องการเจ็บตาหรืออาการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับลำไส้ ดังนั้นควรรับประทานอาหารให้ครบคุณประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอ จะช่วยให้สุขภาพของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

Previous articleครอบครัวจากสุพรรณฯ ดวงเฮงรับทรัพย์หลักแสน
Next articleเช็คดวง “ ราศีพฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564