Disney ดึงมือเขียนบท Black Panther กำกับทีวีซีรีส์ “ วากันดา ”

166

Disney

ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า เราจะไม่ได้รับชม Black Panther ภาคที่ 2 อันเนื่องมาจาก แชดวิก โบสแมน ผู้รับบทเป็นตัวเอกได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2020 และทางผู้สร้างก็ไม่ต้องการที่จะสร้างเรื่องราวของ Black Panther ต่อไปแต่จะเปลี่ยนเป็นฮีโรในรูปแบบอื่น ๆ ของอาณาจักรวากันดาแทน

มีรายงานข่าวล่าสุดว่าทางช่อง Disney + เตรียมที่จะพัฒนาทีวีซีรีส์เรื่อง วากันดา ให้ผู้ชมได้รู้จักกับอาณาจักรแห่งนี้มากขึ้นโดยทางทีวีซีรีส์เรื่องนี้จะได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง ไรอัน คูกเลอร์ ที่เคยฝากผลงานเขียนบทหนังเรื่อง Black Panther มากุมบังเหียนในครั้งนี้

สื่อชื่อดังอย่าง Variety ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ไรอัน คูเกอร์ ได้เซ็นสัญญากับบริษัท Disney เพื่อสร้างภาพยนตร์ดังกล่าวบนซีรีส์จอแก้วและตัวหนังจะดำเนินการผลิตออกฉายอีกหลายปีต่อจากนี้ โดยโครงการดังกล่าวได้ประกาศออกมาว่า ในซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของอาณาจักร วากันดา ซึ่งถือเป็นประเทศสมมุติที่แต่งขึ้นมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า คูกเลอร์เคยร่วมงานกับ Disney และ Marvel มาแล้วจากการที่เขาร่วมเขียนบท Black Panther ภาคแรก และตอนนี้เขากำลังพัฒนาภาคต่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แต่ทั้งนี้ยังไม่มีทีท่าแน่นอนว่าจะใช้ชื่อหนังว่า Black Panther 2 หรือไม่เพราะเนื้อหาจะถูกเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ หลังโบสเเมนจากไป

แต่สำหรับตัวของทีวีซีรีส์ที่มีเนื้อหาอยู่ในอาณาจักรวากานดาก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาที่แน่ชัดมากนักในเวลานี้

สำหรับ Disney มีทีวีซีรีส์ทั้งหมดที่อยู่ในแผน 12 เรื่องแล้วดังต่อไปนี้ WandaVision, The Falcon and the Winter Soldier, Hawkeye, Loki, What If…?, Moon Knight, She-Hulk, Ms. Marvel, Iron Heart, Armour War, Secret Invasion และซีรีส์วากานดาที่ยังไม่มีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการ

Previous articleเช็คดวง “ ราศีพฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleIron Man 2 (2010) กลับมาแบบความมันส์คูณ 2 ของซุปเปอร์ฮีโรเกราะเหล็ก