เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

270

เช็คดวง

ชาวราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม เปรียบเสมือนกับปลาที่แหวกว่ายอยู่ในแม่น้ำมหาสมุทร เป็นนักคิดและไม่ชอบการถูกตีกรอบ รักอิสระ และพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าหากสิ่งนั้นช่วยให้เขาหรือเธอมีชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีมีน ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้หากท่านขยันและตั้งใจทำงานอยู่ตลอดเวลาจะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่สัปดาห์นี้ควรใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุนเก็งกำไรหรือให้เพื่อนกู้ยืมเงิน เพราะอาจทำให้ท่านเสียเปรียบเสียเงินรวมไปถึงเสียเพื่อน

การงาน

ใครที่ทำงานดี ขอแนะนำให้ทำต่อไปแต่ต้องไม่เด่นเกินหน้าเกินตา เพราะไม่มีใครในที่ทำงานต้องการเห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าสังคมหรือการใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์ ที่ทำให้ท่านได้เงิน ชื่อเสียง และงาน แต่ก็มีโอกาสที่ท่านจะถูกนินทาใส่ร้ายด้วยเช่นกัน รวมไปถึงอาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก

คนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก การใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์อาจทำให้ท่านได้เจอกับรักแท้ คู่ครอง หรือคนรัก แต่ให้ระวังเรื่องภาพลวงตาเพราะสิ่งที่ท่านกำลังเห็นอาจไม่ใช่ความจริงก็ได้ ส่วนคนที่มีคู่ครอง ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

สุขภาพ

ในระหว่างวันที่ 30-31 มกราคม 2564 พยายามหลีกเลี่ยงที่จะเอาคนแปลกหน้าเข้าบ้านเพราะอาจจะทำให้เกิดเจ็บป่วย เดือดร้อน เกิดความยุ่งยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องยาเสพติด

โชคลาภ

ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ดี อาจได้โชคแต่ต้องแบ่งปันกับผู้อื่น ส่วนคนที่คิดจะลงทุนหรือเสี่ยงโชค ควรใช้สติและพิจารณาให้รอบคอบ

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleแผงสลากเผย 19 กับ เลขย้อนหลัง ยังขายดีเหมือนเดิม