เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมังกร ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

354

เช็คดวง

ชาวราศีมังกร ผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 20 มกราคม เปรียบเสมือนกับผู้นำ เป็นนักบริหารและจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี มีชีวิตที่เป็นไปตามกฎระเบียบ มีวินัยอย่างเคร่งครัดต่อสังคม ส่วนใหญ่จะเป็นที่ชื่นชอบต่อผู้คนโดยรอบ แต่ไม่เยอะเท่าไหร่

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีมังกร ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

จากทักษะการพูดการเขียนที่สามารถโน้มน้าวใจผู้ฟังให้คล้อยตามได้ รวมไปถึงการสานความสัมพันธ์ที่ดี จะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้เพิ่มเติม ปัญหาภาระที่แบกไว้ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ดังนั้นควรวางแผนใช้งานการเงินให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ 30-31 มกราคม 2564

การงาน

ควรมีสติและรอบคอบให้มากขึ้นกว่าเดิม ทั้งเรื่องการติดต่อและการสานความสัมพันธ์หากเจรจากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมไปถึงคู่ความ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและไม่เสียเปรียบ สำหรับคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ช่วงนี้ควรตามน้ำหรือทำตามอย่างเดียวโดยเฉพาะเมื่อมีการปรับเปลี่ยน เช่นระบบงานหรือหัวหน้างานใหม่ ถึงจะทำให้คุณอยู่รอดปลอดภัย

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ไม่ควรเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักวาร อย่าเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไปโดยไม่รับฟังความคิดจากผู้อื่น ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันภายในครอบครัว ไม่ว่าจะกับคนรักหรือญาติสนิทมิตรสหาย ส่วนคนที่ยังโสด และกำลังมองหาความรัก ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก ควรให้เวลาเป็นคนกำหนด

สุขภาพ

อยู่เกณฑ์ที่ไม่ค่อนเท่าไหร่นัก อาจเจ็บป่วยเล็กน้อย ๆ ดังนั้นควรพักผ่อนร่างกายให้เยอะ ๆ เพื่อวันต่อไปจะได้มีแรงต่อสู้

โชคลาภ

ยังอยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน หากคนที่กำลังคิดจะลงทุนเก็งกำไร ไม่แนะนำเพราะจะเสียมากกว่าได้

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีมีน ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564