เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

186

เช็คดวง

ชาวราศีสิงห์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม เปรียบเสมือนกับธาตุไฟ มีดวงอาทิตย์เป็นดาวประจำราศี แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา เป็นคนสดใสร่าเริง ชีวิตต้องคอยต่อสู้อย่างเคร่งเครียด เอาจริงเอาจัง แต่ก็พร้อมที่จะสนุกไปด้วย

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีสิงห์ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

งานที่กำลังทำอยู่หรือกิจการที่กำลังทำอยู่ในปัจจุบันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้เพิ่มขึ้น และถ้าใครต้องการหางานเสริมพิเศษ ช่วงนี้ต้องอดทนอดกลั้นจะช่วยให้มีโอกาสมากขึ้น ที่สำคัญไม่ควรใช้ทางลัดเพราะอาจจะทำให้ท่านเป็นฝ่ายเสียเปรียบทั้งขึ้นทั้งล่อง

การงาน

พยายามติดต่อสานสัมพันธ์ให้มาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องงานค้าขาย ถึงจะช่วยให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจทำให้ซื้อง่ายขายคล่องมีความเจริญก้าวหน้า ส่วนคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ต้องแสดงให้เห็นถึงความขยันมากขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่หรือไม่

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ไม่ควรทำให้คนรักหวาดระแวงไม่เชื่อใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินเรื่องทองที่อาจเป็นสาเหตุให้ความสัมพันธ์ของท่านเกิดรอยร้าว สำหรับคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก หากใช้เครื่องมือสื่อสารออนไลน์จะทำให้ท่านได้เจอกับคนที่ถูกใจ หรือไม่ก็ใช้สถานที่ท่องเที่ยวเป็นเครื่องนำทาง แต่ควรมีสติและพิจารณาให้ดี ๆ เพราะเขาหรือเธอคนนั้นอาจแค่เข้ามาทำให้คุณหมดตัว

สุขภาพ

อยู่ในระยะที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ควรดูแลตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม พยายามไม่ใช้ร่างกายจนหนักเกินไป และต้องพักเพียงพอจะช่วยให้สุขภาพของท่านแข็งแรงไปอีกนาน

โชคลาภ

ในระยะวันที่ 25-27 มกราคม 2564 อาจจะพอมีโชคลาภอยู่บ้าง แต่ควรคิดให้รอบคอบหากจะเสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์ว่าท่านจะได้ไม่คุ้มเสีย

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleสำนักอาจารย์ “ มนต์สิทธิ์ ” มาแล้วงวดนี้ ป้องกันมือดีตัดต่อเลขเด็ด