เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมษ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

172

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน เปรียบเสมือนกับนักสู้ ที่พร้อมเดินหน้าเข้าสนามรบแม้จะต้องสูญเสีย แต่ด้วยพลังแห่งความเชื่อมั่นที่มีต่อตัวเอง ถึงจะต้องบาดเจ็บเพียงใดแต่ใจก็พร้อมสู้เสมอ เพราะมั่นใจว่าตนเองต้องชนะอย่างแน่นอน

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีเมษ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

ช่วงนี้รายได้รายจ่ายของท่านยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ให้ระวังในช่วงวันที่ 25-27 มกราคม 2564 เนื่องจากอาจถูกหลอกทำให้หลงคารม ไม่ว่าจะมาจากการติดต่อสานสัมพันธ์หรือการติดต่อโดยใช้สื่อออนไลน์ ส่งผลให้เงินที่ได้มาอาจหมดไปแบบไม่รู้ตัว

การงาน

ใครที่อยากเพิ่มงาน อยากเป็นที่สนใจ อยากเลื่อนตำแหน่ง รวมไปถึงอยากเพิ่มเงินเดือน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ไม่ควรใช้ชีวิตประมาท พยายามคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำ เพราะในอนาคตอาจเกิดเรื่องให้ท่านทนไม่ไหว และส่งผลกระทบกับงาน รวมไปถึงกิจกรรมที่ทำอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 30 มกราคม 2564 ควรหลีกเลี่ยงที่จะออกรถใหม่

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรใส่ใจคนรักให้มากขึ้นกว่าเดิม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีปัญหา ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังมองหาความรัก หากตัดสินใจใช้สื่อออนไลน์จะทำให้ท่านเจอกับคนที่ถูกใจ แต่ควรใช้สติและคิดให้ดี ๆ ว่าเขาหรือเธอเข้ามาในชีวิตคุณเพราะอะไร

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องหันมาใส่ใจหรือดูแลผู้ใหญ่ภายในบ้านให้มากขึ้น

โชคลาภ

ช่วงนี้ยังอยู่ในระยะที่ไม่แน่นอน ควรให้สติและพิจารณาให้รอบหากท่านกำลังตัดสินใจลงทุนหรือเก็งกำไร รวมไปถึงการเสี่ยงโชค

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีเมถุน ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564
Next articleนักธุรกิจหนุ่มแก้บน เขย่าเซียมซีขอ เลขเด็ด จาก “ เซียนแปะโรงสี ”