เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกรกฎ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564

502

เช็คดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีกรกฎ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม เปรียบเสมือนต้นน้ำ หรือผู้ที่ชอบดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นอยู่กับความรู้สึก ไม่ยึดถือทฤษฎีใด ๆ โดยไม่ว่าโลกจะหมุนซ้ายหรือหมุนขวา ชาวราศีนี้ก็ไม่สน และถ้าความรู้สึกบอกว่าสิ่งที่กำลังจะทำนั้นถูกต้อง ชาวราศีกรกฎจะลงมือทำทันที แต่ถ้าไม่ก็จะต่อต้านทันทีเช่นกัน

สำหรับดวงชะตาประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม 2564 ของชาวราศีกรกฎ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ มีดังต่อไปนี้

การเงิน

อยู่กับความเชื่อ ความพึงพอใจ ความสัมพันธ์ อาจทำให้ท่านมีรายได้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันที่ 25-27 มกราคม 2564 อาจได้โชคลาภ แต่ไม่ควรประมาทเพราะอาจทำให้ท่านเจอกับเรื่องร้าย ๆ เช่นสูญเสียเงินทอง หรือไม่ก็ของมีค่าจากคนรอบตัวรวมไปถึงเหล่าบริวาร

การงาน

ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความเจริญก้าวหน้า มีลาภลอย โดยเฉพาะงานทางด้านประพันธ์ไม่ว่าจะเป็นนิยาย วิชาการ รวมไปถึงงานศิลปะบันเทิง ซึ่งเมื่อใดที่ท่านตกลงรับคำมั่นสัญญา ไม่ควรผิดคำพูด เพราะอาจจะทำให้หมดความน่าเชื่อถือ และเสียเครดิตไปอีกนาน

ความรัก

คนที่มีคู่ครอง ควรอดทนอดกลั้นในช่วงนี้ เพราะหากทะเลาะหรือมีปัญหากับคนรัก จะส่งผลให้ดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี ส่วนคนที่ยังโสดและต้องการความรัก อาจได้เจอกับเนื้อคู่ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าคู่ครองของท่านจะเดินทางมาถึง

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังขโมยขึ้นบ้าน เพราะอาจเกิดการต่อสู้จนทำให้ท่านได้รับบาดเจ็บ (เล็กน้อย)

โชคลาภ

คนที่กำลังคิดจะเก็งกำไรหรือลงทุน ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะดวงของท่านอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่แน่นอน

Previous articleคอหวยวิ่ง 8 อายุ “ หมา ” ชาวบ้านจัดงานศพยิ่งใหญ่
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพฤษภ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564