ดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี กรกฎ-สิงห์-กันย์

352

ดูดวง

การทำงานของแต่ละท่านในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา คงได้รับผลกระทบอย่างหนักและกว่าจะก้าวข้ามผ่านมาได้ก็ทำเอาหนักหนาสาหัส สำหรับในปี 2021 เราไปดูกันว่า ดวงด้านการงานของชาวราศีกรกฎ ราศีสิงห์ และ ราศีกันย์ จะเป็นอย่างไร

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม)

ปี 2021 คนที่เกิดราศีนี้จะอยู่ในสภาวะถูกครอบงำ หรือคนรอบตัวจะสร้างความวุ่นวายและปัญหา ส่งผลให้ไม่สามารถทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ งานที่ได้รับมอบหมายก็เสร็จครึ่ง ๆ กลาง ๆ ขอแนะนำให้กลับมาใช้สติและตั้งเป้าหมายกับงานของตัวเองอีกครั้ง พยายามปรับเปลี่ยนการทำงานใหม่ ที่สำคัญคือหันมาสนใจตัวเองให้มากขึ้น ส่วนคนที่คิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้ ต้องใช้สติและความคิดให้รอบคอบ เพราะในระยะยาวมันอาจไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เราคิด ดังนั้นควรวางแผนให้ดี ๆ

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีสิงห์ อาจได้พบกับการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานและหุ้นส่วนทางธุรกิจ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลให้มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ เพราะวิธีการทำงานก่อนหน้านี้ส่งผลเสียอย่างมากและไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน)

ในปี 2021 ของคนที่เกิดราศีกันย์ ควรพยายามและสร้างโอกาสในการทำงานให้มากขึ้น หาจังหวะโยกย้ายหรือเปลี่ยนสายงาน หรือผลประโยชน์ และความก้าวหน้าในอนาคต หาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเองจะช่วยส่งผลดี ขอแนะนำให้คิดถึงความสำคัญรวมไปถึงความสนุกในการทำงาน เพราะจะทำให้งานของท่านผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่คิดจะสร้างบริษัทหรือทำธุรกิจของตัวเอง ควรใช้สติและคิดให้รอบคอบก่อนจะลงมือทำ

Previous articleเซียมซี “ กุมารจุกดำ ” ให้เลขซ้ำ 2 ไม้
Next articleดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี ตุลย์-พิจิก-ธนู