ดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี ตุลย์-พิจิก-ธนู

773

ดูดวง

การทำงานของแต่ละท่านในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา คงได้รับผลกระทบอย่างหนักและกว่าจะก้าวข้ามผ่านมันมาได้ก็ทำเอาหนักหนาสาหัส สำหรับในปี 2021 เราไปดูกันว่า ดวงด้านการงานของชาวราศีตุลย์, ราศีพิจิก และ ราศีธนู จะเป็นอย่างไร

ราศีตุลย์ (24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ปี 2021 ของคนที่เกิดราศีตุลย์ ถึงแม้ว่าท่านจะมีความตั้งใจในการทำงานมากกว่าชาวราศีไหน ๆ แต่ก็มักยึดติดกับแผนที่ตัวเองวางไว้ อย่างเช่นต้องทำแบบนี้ เดี๋ยวนี้ ตอนนี้ ซึ่งมันจะส่งผลให้การงานของท่านติดขัดไปหมด ควรหาวิธีทำงานในแบบที่ตัวเองชอบ สร้างความเป็นตัวเอง แล้วดวงการงานของท่านจะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ลองพยายามขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นดูบ้าง จะช่วยให้งานของท่านราบรื่น

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

สำหรับปี 2021 ของคนที่เกิดราศีพิจิก มีมุมมองการทำงานที่เปลี่ยนไป มีวิสัยทัศน์เปิดกว้าง มีความมั่นใจในการทำงานมากขึ้น รวมไปถึงแรงผลักดันที่ทำงานให้งานของตนเองประสบความสำเร็จ ควรเอาพลังที่เหลืออยู่ในตัวเหล่านั้นไปจัดระเบียบต่าง ๆ ในชีวิตบ้าง อย่างเช่น โต๊ะทำงาน หรือบริเวณที่ทำงาน เพราะจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการทำงาน แถมยังช่วยเสริมดวงอีกด้วย ส่วนคนที่ทำงานอิสระควรให้ความสำคัญในเรื่องทักษะเพราะจะทำงานของท่านดียิ่งขึ้น

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

ปี 2021 ของคนที่เกิดราศีธนู ควรตั้งใจทำงาน ระวังอย่าให้เกิดความผิดพลาด พยายามตรวจสอบซ้ำ ๆ อย่าไปยึดติดในสิ่งที่คนอื่นทำ ไม่ควรเปรียบเทียบงานของตัวเองกับผู้อื่น ถ้าหากท่านทำงานอย่างเต็มที่และมุ่งมั่นแล้ว โอกาสดี ๆ จะวิ่งมาเอง ปีนี้จะรู้สึกหงุดหงิดหรือแปรปวนได้ง่าย สำหรับคนที่คิดจะเปลี่ยนงานควรคิดดี ๆ และปรึกษาคนที่มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจ

Previous articleดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี กรกฎ-สิงห์-กันย์
Next articleดูดวงงานปี 2021 ชาวราศี มังกร-กุมภ์-มีน