ดวงความรัก “ ชาวเมถุน ” ในเดือนมกราคม 2564

175

ความรัก

ดวงความรักของ ชาวราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ประจำเดือนมกราคม 2564 เป็นอย่างไรอ่านกันได้เลย

ราศีเมถุน เป็นราศีแห่งธาตุลม มีความคิดสติปัญญา มีการสื่อสารที่รวดเร็ว รวมไปถึงมีบทบาทที่โดดเด่นแตกต่างจากราศีอื่น ๆ

ชาวเมถุน มักแปรปรวนง่ายและชอบการเปลี่ยนแปลงแม้กระทั่งเรื่องของความรัก แต่จะใช้เหตุผลในการตัดสินใจอยู่เสมอ เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจ และเป็นที่รักของคนรอบข้าง

ในเดือนมกราคม 2564 ของชาวเมถุน ควรให้กำลังใจคนรักคู่ครองที่กำลังประสบปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานการเงิน หรือการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ควรให้การสนับสนุนช่วยเหลือคนรักอย่างเต็มที่ เพราะนี้จะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนราบรื่นและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สามารถครองรักได้ยืนยาว

ส่วนคนที่ยังโสดและกำลังต้องการความรัก การเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่ไม่ซ้ำจำเจ อาจทำให้เราได้พบกับรักแท้ หรือคู่ครองคนถูกใจ เพราะช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีแต่ควรใช้เวลาคิดให้นาน ๆ เนื่องจากคนที่คุณเพิ่งรู้จักอาจมองคุณเป็นบ่อเงินบ่อทองเท่านั้น

สำหรับราศีที่มีผลต่อความรักของชาวเมถุน คือ ราศีธนู เปรียบเสมือนเพื่อนที่แค่มองตาก็รู้ว่าเราต้องการอะไร ขณะที่ ราศีเมษ อยู่ด้วยแล้วมีแต่ความสุข มีความสนุกสนานคลายเครียด ช่วยให้คลายทุกข์ และ ราศีกรกฏ ช่วยในเรื่องด้านการเงิน กินอยู่สุขสบายไม่เดือดร้อน

ส่วนวันที่ส่งผลถึงคนที่เกิดราศีนี้มากที่สุดในเดือนมกราคมก็คือ1-2, 7-9, 12-14, 16-17, 20-22 และ 25-27

Previous articleหลังถูกทิ้งกว่า 20 ปี ปลุกชีพ “ Magic Castle ” เกม RPG ระดับตำนาน เล่นได้แล้ว
Next articleดวงความรัก “ ชาวเมษ ” ในเดือนมกราคม 2564