ดวงความรัก “ ชาวเมษ ” ในเดือนมกราคม 2564

216

ความรัก

ดวงความรักของ ชาวราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มีนาคม ถึง 20 เมษายน ประจำเดือนมกราคม 2564 เป็นอย่างไร อ่านกันได้เลย

ราศีเมษ เป็นราศีแห่งธาตุไฟ แสดงถึงหัวใจที่บริสุทธิ์ เป็นคนตรงไปตรงมา จริงใจ และซื่อสัตย์ เมื่อใดที่ถูกลมเป่าจะกลายเป็นเปลวเพลิงร้อนแรงที่พร้อมหลอมโลหะให้ละลายกลายเป็นน้ำ ยิ่งถ้าเป็นลมปาก ยิ่งทำให้เป็นคนอารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้ จนในบางครั้งอาจถึงขั้นทำให้ความรักของคุณพังทลาย

เดือนมกราคม 2564 ของชาวราศีเมษ การเดินทางไม่ว่าจะเพื่อท่องเที่ยวหรือเพื่อศรัทธา จะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

คนโสดอาจได้พบกับคู่ครอง พบรักแท้ เจอเนื้อคู่ อาจเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็คนที่เคร่งศาสนา มีความเชื่อมั่นที่เหมือน ๆ กัน จะช่วยทำให้ชีวิตได้อยู่ด้วยกันจนถึงวันแต่งงาน แต่ควรคิดสักนิดหากเขาคนนั้นมีคู่ครองอยู่แล้ว เพราะการแข่งขันแย่งชิงเพื่อให้ได้มาครอบครอง อาจทำให้ชีวิตของคุณตกอยู่ในความลำบากหรืออันตราย ฉะนั้นไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง

ส่วนคนที่มีคู่ครองหรือคนรักอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็ไม่ควรประมาทที่จะปล่อยให้คนรักต้องเดินทาง และแก้ไขปัญหาอยู่คนเดียว อาจส่งผลให้เกิดรักร้าวและรอวันแตกหักในอนาคต

สำหรับราศีที่มีผลต่อความรักของชาวเมษ คือ ราศีตุลย์ มองตาเรียกได้ว่ารู้ใจในทันที ขณะที่ ราศีกุมภ์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำอะไร ก็จะมีแต่ความสนุกสนาน และ ราศีพฤษภ มีโชคเรื่องการเงิน มีเงินมากองอยู่ตรงหน้า

ส่วนวันที่ส่งผลถึงคนที่เกิดราศีนี้มากที่สุดในเดือนมกราคมก็คือ1-2, 8-9, 11-13, 20-22 และ 25-27

Previous articleดวงความรัก “ ชาวเมถุน ” ในเดือนมกราคม 2564
Next articleศาลเจ้าพ่อเขาคอด ราชบุรี เดินทางลำบากแต่ให้เลขเด็ด