ดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนมกราคมปีกุน

285

เดือนมกราคม

ทุกคนคงรู้กันอยู่แล้วว่า “ ปีกุน ” คือชื่อปีที่ 12 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นสุกร ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2502,  2514, 2526, 2538, 2550 และ 2552 วันนี้เราจะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีจอในเดือนธันวาคม จะเป็นอย่างไรทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ รวมทั้งแนะนำวิธีเสริมดวงที่จะช่วยส่งผลดีให้กับผู้ที่เกิดในเดือนและปีดังกล่าว

การงาน

มีความมั่นคงมากขึ้น ปัญหาต่าง ๆ ที่ขัดแย้งจะถูกคลี่คลายได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ช่วงปีนี้ดวงของคุณกำลังขึ้นคิดหวังอะไรก็จะสมหวังปรารถนา อาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานหรือไม่ก็ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน

จะประสบความสำเร็จจากด้านการลงทุน ได้ขยายธุรกิจ ส่งผลให้สร้างรายได้ได้มากขึ้น หากคนที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินจะพบกับทางออกมีการแก้ไขและได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังอาจได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวงหรือจากการต่อยอดทางธุรกิจ

ความรัก

ระวังเกิดปัญหาภายในมีความวุ่นวาย ให้ระวังในเรื่องของคำพูดที่อาจสร้างความขัดแย้งจนบานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่ ต้นเหตุมาจากเพราะอารมณ์ล้วน ๆ สรุปช่วงปีนี้ให้ระวังตัวเอาไว้ให้มาก ๆ เพราะเพศตรงข้ามจะนำเรื่องไม่ดีมาให้

สุขภาพ

ปกติดีไม่มีปัญหาใด ๆ แต่ให้ระวังในเรื่องของการทำงานที่หนักจนเกินไป อาจส่งผลให้ปวดหลังหรือกระดูก ควรแบ่งเวลาให้เหมาะสมเพื่อจัดการปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวันให้ดี

วิธีเสริมดวง

ควรทำบุญเกี่ยวกับมูลนิธิหรือไม่ก็สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้าเด็กยากไร้ หรือไม่ก็บ้านพักคนชรา ด้วยการบริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ข้าวปลาอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ และน้ำดื่ม

Previous articleเกมปลอมของ Cyberpunk 2077 ปล่อยไวรัส ล็อคเครื่องมือถือ
Next articleใบ้เลขเด็ด สมทบทุนซื้อที่ดินกับ หลวงพ่อแป๊ะ จ.นครปฐม