ใบ้เลขเด็ด สมทบทุนซื้อที่ดินกับ หลวงพ่อแป๊ะ จ.นครปฐม

21

เลขเด็ด

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา มีครอบครัวชาวจังหวัดนครปฐมนำไก่ต้มจำนวน 139 ตัวมาแก้บนที่ วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม หลังจากที่ครอบครัวของตนสามารถขายที่ดินได้ภายในปีนี้หลังจากที่บนบานศาลกล่าวกับ พระเงิน พระทอง

นางสาวศิริพร ครุฑนาค อายุ 59 ปี และ นางสาวณัชชรี พิพัฒน์ อายุ 29 ปี ได้นำไก่ต้มจำนวน 139 ตัวมาถวายแก้บนหลังจากที่ได้บนบานศาลกล่าวกับ พระเงิน พระทอง หรือ หลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของ วัดสว่างอารมณ์ ว่าให้ครอบครัวของตนได้ขายที่ดินได้สักทีหลังจากที่ได้ปักป้ายขายเมื่อ 11 เดือนที่แล้วแต่ก็ยังไม่มีคนสนใจ แต่เมื่อเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมาครอบครัวของตนก็ได้ขายที่ดินแปลงนี้ได้สมปรารถนา ทั้งสองคนพร้อมครอบครัวจึงได้เดินทางมาแก้บนในวันนี้

นางสาวศิริพร ครุฑนาค ได้เปิดเผยว่าที่ได้เดินทางมาวันนี้คือวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันเกิดของตนทั้งสองคน และเชื่อว่าเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะเดินทางมาทำบุญแก้บนโดยนำไก่ต้มมาถวาย 139 ตัวหลังจากที่ขายที่แปลงนี้ไม่ได้เป็นระยะเวลานาน แต่หลังจากที่บนบานศาลกล่าว หลวงพ่อรวย ก็มีผู้ติดต่อขอซื้อทันที

และตนยังได้ฝากบอกเหล่าบรรดาเซียนหวยต่าง ๆ อีกว่าสำหรับงวดนี้ ขอให้อนุโมทนาบุญร่วมกันโดยที่ครอบครัวของตนได้ตระเวนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่ในบริเวณวัดสว่างอารมณ์ที่เป็นตัวเลข 59, 29, 139 ซึ่งเป็นตัวเลขอายุและจำนวนของไก่ต้มที่นำมาถวายพร้อมกับอธิษฐานจิตว่าถ้าหากใครได้รางวัลใหญ่หรือร่ำรวยจากตัวเลขดังกล่าว ขอให้อนุโมทนาบุญร่วมกันสมทบทุนซื้อที่ดินกับ หลวงพ่อแป๊ะ หรือ พระครูยติธรรมานุยุต เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ อีกด้วย

Previous articleดวงนักษัตรปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนมกราคมปีกุน
Next articleโปรดระวัง 3 ราศี เจอมารผจญปี 2564