ต้องรู้! ดาวศุกร์ ที่มีอิทธิพลต่อชาว ราศีพฤษภ อย่างไร

729

ดาวศุกร์

ราศีพฤษภอยู่ใต้อิทธิพลของดาวศุกร์ เช่นเดียวกับคนที่เกิดราศีตุลย์ ถูกตั้งชื่อตามเทพแห่งความงามและความรักของชาวโรมัน เชื่อกันว่าจะนำพาแต่สิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิต คนที่เกิดราศีนี้มักเป็นคนอ่อนโยนและขี้สงสาร โดยมีคุณสมบัติที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิดก็คือเป็นคนชอบผูกมิตร ฉลาด แถมมีพรสวรคทางด้านเสียงดนตรี

ตามความเชื่ออิทธิพลของดาวศุกร์ ช่วยในเรื่องของความรัก ความสบาย และการใช้ชีวิตเรียบง่าย จึงชอบอยู่บ้าน และมีความมั่นคง แต่ลักษณะด้านลบคือเป็นคนเจ้าอารมณ์เช่นเวลาเถียงหรือทะเลาะกัน

แต่อีกทางหนึ่งอิทธิพลของดาวศุกร์อาจส่งผลให้คนที่เกิดราศีนี้เป็นคนขาดความกระตือรือร้น ไม่มีเป้าหมาย กลายเป็นคนเสพติดวัตถุนิยมหรือฟุ้งเฟ้อได้ คนที่เกิดราศีพฤษภมักทำอะไรทำด้วยใจมากกว่าเหตุผล และหวังให้คนรอบข้างรวมไปถึงคนรักทำแบบเดียวกัน พื้นฐานเป็นคนรสนิยมสูง มีเสน่ห์ต่อสังคม จึงมักทำให้คนส่วนมากมองเฉพาะรูปร่างภายนอกของคุณ

ดาวศุกร์ยังส่งผลต่าง ๆ ของชีวิตอีกด้วยอย่างเช่น ความรัก ความสบาย สติปัญญา และความงาม พร้อมอยู่กับคนที่มีแนวโน้มเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง

ธรรมชาติของคนที่เกิดราศีพฤษภ เป็นคนที่มีประสาทสัมผัสดีมาก คุณจึงถูกรายล้อมด้วยของดีทุกอย่างอย่างเช่น ผ้าปูที่นอนสุดหรู ไวน์แดงชั้นดี ซึ่งช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างยาวนาน การที่คนราศีนี้ชอบนอนไม่ใช่ว่าขี้เกียจทำงาน หรือทำงานหนักไม่ได้ แต่ราศีพฤษภเป็นเหมือนกับวัวที่ชอบทำอะไรเรื่อย ๆ และเมื่อเหนื่อยก็แค่หยุดพักก่อนมุ่งหน้าสู่เป้าหมาย

Previous articleดวงนักษัตรปี 2564 คนที่เกิดเดือนมกราคมปีฉลู
Next articleนิสัยเฉพาะตัวของชาว ราศีเมษ จากอิทธิพลดวงดาว