ดวงนักษัตรปี 2564 คนที่เกิดเดือนมกราคมปีฉลู

593

ปีฉลู

ทุกคนคงทราบเป็นอย่างดีแล้วว่า “ ฉลู ” คือชื่อปีที่ 2 ของรอบปีนักษัตร มีสัญลักษณ์เป็นวัว ซึ่งตรงกับปีพุทธศักราช 2504, 2516, 2528, 2540 และ 2552 สำหรับวันนี้เราจะพาไปดูดวงชะตาตลอดปี 2564 ของคนที่เกิดปีฉลูในเดือนมกราคม จะเป็นอย่างไรในหลายแง่มุม ทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพร่างกาย พร้อมแนะนำวิธีเสริมดวงเพื่อสนุนดวงชะตาให้ดีขึ้น

การงาน

มีการเติบโตไปในทางที่ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้า มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้เป็นหุ้นส่วน เจ้านายหรือรุ่นน้องในที่ทำงานอาจช่วยแนะนำช่องทางพาชีวิตการงานให้ดียิ่งขึ้น สรุปการงานช่วงนี้ราบรื่นไม่มีปัญหาใด ๆ

การเงิน

อาจได้โชคลาภหรือได้รับผลประโยชน์มากขึ้นกว่าเมื่อก่อน ซึ่งหากคุณกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินจะมีคนหยิบยื่นและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา ช่วงนี้มีโชคเรื่องทำธุรกิจ เพราะการลงทุนจะให้ผลตอบแทนได้ดีมาก

ความรัก

อาจมีเรื่องทะเลาะเล็ก ๆ น้อย ๆ กันบ้างภายในครอบครัว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติที่ลิ้นกับฟันต้องมีกระกระทบกระทั่งกันบ้าง ไม่ว่าจะมาจากปัญหาเก่า ๆ หรือเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ ควรระวังอย่างยิ่งเรื่องอารมณ์เพราะคุณจะหงุดหงิดได้ง่าย ส่งผลให้เกิดปัญหากันในที่สุด

สุขภาพ

ช่วงนี้คุณอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ มีปัญหาไข้หวัดเล็ก ๆ น้อย ๆ  แต่ไม่ถึงขั้นบาดเจ็บหรือล้มป่วยหนัก ต้องระวังเรื่องสภาพอากาศในช่วงนี้ให้ดี

การเสริมดวง

คนที่เกิดเดือนมกราคม ปีฉลู ต้องทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ปล่อยปลาลงแม่น้ำ ให้ทานชีวิตสัตว์ ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส และทำงานเป็นจิตอาสาในเวลาว่าง ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแพร่ศาสนา หรือบริจาคหนังสือธรรมะสวดมนต์

Previous articleเซียมซี ศาลเจ้าพ่อเสือ ให้เลขเด็ด 38
Next articleต้องรู้! ดาวศุกร์ ที่มีอิทธิพลต่อชาว ราศีพฤษภ อย่างไร