ดวงชะตา ผู้เกิดราศีพิจิก ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

257

ดวงชะตา

การดูดวงโชคชะตาในช่วงสัปดาห์วันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นโชคชะตาดี ๆ ให้กับทุกคนหรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างคาดไม่ถึงได้

สำหรับราชาแมงป่อง ผู้เกิดราศีพิจิก ระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม ผู้มีความสง่างามและพร้อมป้องกันตัวเองหากถูกทำร้าย ราศีของคนที่อยากจะเจริญก้าวหน้าทั้งในชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงาน

การเงิน

จะมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ในเร็ว ๆ นี้จากการขายที่ดิน แต่จงพึงระวังสิ่งที่จะตามมาหากต้องนำเงินนี้ไปลงทุนต่อยอดควรเริ่มต้นในปีหน้า เพราะมีเกณฑ์จะไปได้ดีกว่าในตอนนี้ แต่หากจำเป็นที่จะต้องลงทุนในเวลานี้ควรใช้เงินให้น้อยที่สุด

การงาน

สำหรับพนักงานประจำ ควรเอาใจใส่กับเพื่อนร่วมงานที่ดีกับเราให้มาก ๆ ในช่วงนี้ เพราะมิฉะนั้นอาจเสียเพื่อนที่ดีไปได้ และควรออกห่างเจ้านายบ้างเพราะอาจจะต้องเจอกับงานที่ทำให้ผิดใจกันในระยะยาว สำหรับเจ้าของกิจการ จะมีลูกค้าใหม่เข้ามาและจะเป็นดีลสำคัญอีกครั้งที่ต้องตั้งใจรักษางานนี้กับลูกค้าให้ดี

ความรัก

สำหรับคนโสด จะพบคู่ครองที่ดีแม้คน ๆ นั้นอาจจะไม่ได้มีฐานะที่หรูหราแต่จะเป็นคู่ครองที่จริงใจกับเรามาก ๆ ในขณะที่คนมีคู่ควรหลีกเลี่ยงการไปเที่ยวที่ไกล ๆ โดยเฉพาะการขึ้นเขาเพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุให้ผิดใจกันกับคู่รักยาว ๆ ได้

สุขภาพ

อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโดยเฉพาะศีรษะเพราะมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นต้องกระทบกระเทือนทางสมอง

โชคลาภ

มีเกณฑ์เข้าข่ายได้รับลาภก้อนใหญ่แต่จะมีโชคหากทำบุญกับสัตว์น้ำให้มาก เช่นปล่อยปลาปล่อยเต่า ที่จะช่วยเสริมดวงในครั้งนี้

Previous articleดวงชะตา ผู้เกิดราศีธนู ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563
Next articleเชื่อ “ ไอ้ส้มฉุน ” ดลบันดาลถูกเลขหน้าหลายหมื่น