เชื่อ “ ไอ้ส้มฉุน ” ดลบันดาลถูกเลขหน้าหลายหมื่น

39

ถูกเลข

ยังไม่ทันข้ามวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ซึ่งเป็นวันสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ ก็มีประชาชนเดินทางมาที่ วัดทรงเสวย อำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท เพื่อมากราบไหว้และนำของเล่นมาถวายให้ไอ้ส้มฉุนหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศรางวัลแล้วเสร็จเมื่อเวลา 16.00 นาฬิกา และผู้โชคดีที่ได้รับโชคก็คือ นายธนา นามแสง ที่นำขนมมาหลายถุงและน้ำแดงหลายขวดพร้อมกับของเล่นอีกหลายอย่างเพื่อมาถวายให้ไอ้ส้มฉุน หลังจากที่ตนได้บอกว่าถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัวได้รับเงินหลายหมื่นบาท

นายธนาได้เล่าว่าในเมื่อช่วงวันหยุดยาว 4 วันที่ผ่านมา ตนได้เดินทางมากับครอบครัวเพื่อมากราบไหว้และขอพรพร้อมกับขอเลขเด็ดไอ้ส้มฉุนที่ได้ข่าวร่ำลือว่าให้หวยแม่นยิ่งนัก ซึ่งตนก็ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เหมือนกัน แต่ว่าปกติแล้วก็ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตลอดเพื่อที่จะหวังลุ้นรางวัลใหญ่ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยถูกรางวัลเลยแม้แต่ครั้งเดียวหรือเป็นเพราะว่าตนซื้อเพียงแค่ใบหรือ 2 ใบเท่านั้น

แต่สำหรับครั้งนี้ ภรรยาก็ได้บอกว่าพิธีกรรมคือการกระซิบที่หูของไอ้ส้มฉุนเพื่อขอพร ตนจึงได้บอกไอ้ส้มฉุนว่าสำหรับงวดวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ขอรางวัลเด็ด ๆ ได้ไหม แต่ก็ไม่รู้จะซื้อตัวเลขไหน และก็ไม่รู้อะไรดลบันดาลใจในวันนั้นหลังจากที่ขับรถกลับบ้านซึ่งอยู่ในจังหวัดชัยนาท ก็ได้ผ่านแผงสลากกินแบ่งรัฐบาล ตนจึงได้ลงไปซื้อเลขบ้านของตัวเองคือ 377 และตัดสินใจซื้อชุด 5 ใบ

หลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกมา ก็ได้นำสลากออกมาตรวจจึงทราบว่าตัวเองถูกรางวัลเลขหน้า 3 ตัว ซึ่งทั้ง 5 ใบก็คงเป็นเงิน 20,000 บาท ตนจึงได้รีบเดินทางซื้อขนมและน้ำแดง พร้อมของเล่นต่าง ๆ มาถวายไอ้ส้มฉุนตามที่ได้บอกกล่าวไว้

Previous articleดวงชะตา ผู้เกิดราศีพิจิก ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563
Next articleแม่ค้าลอตเตอรี วัดดอนใหญ่ เผยมีผู้โชคดีเหมาเลขท้าย 70 ไป 30 ใบ