ดวงชะตา ผู้เกิดราศีธนู ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563

349

ดวงชะตา

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวงโชคชะตา ในช่วงสัปดาห์ของวันที่ 14 ถึง 20 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถเปลี่ยนโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณ หรืออาจคอยระวังภัยร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นได้

สำหรับราศีธนู ซึ่งเกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม ถึง 17 มกราคม ราศีผู้กล้าหาญ ผู้พร้อมพิชิตเป้าหมายและต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามาอย่างไม่หวาดหวั่น

การเงิน

จะมีรายได้จากการขายของทางความเชื่อมาก เช่น พระเครื่อง รูปปั้นต่าง ๆ  แต่ควรระวังในเรื่องการขนส่งเพราะอาจจะมีปัญหาจนเสียค่าใช้จ่ายจากการที่สิ่งของชำรุด นอกจากนี้การเก็บเงินกับคู่ค้าจำเป็นต้องแจกแจงรายระเอียดให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกโกงได้เช่นกัน

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ พยายามปิดดีลการค้าครั้งใหม่ให้ได้เร็วที่สุดเพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียลูกค้าไปหากไม่รีบตกลงทุก ๆ อย่างภายในเวลาที่กำหนด ในขณะที่พนักงานประจำ ควรมองหางานใหม่ ๆ ไว้บ้างอันเนื่องจากมีเกณฑ์ที่จะต้องผลัดเปลี่ยนงานในไม่ช้านี้

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะพบคู่ครองจากทางภาคตะวันออก จะเป็นคู่ครองที่ดีแต่ไม่ค่อยดูแลตัวเองและชอบปล่อยตัวไม่รักสุขภาพ ในขณะที่คนมีคู่ มีโอกาสแต่งงานได้ในช่วงนี้ หากมีจังหวะที่ดีไม่ควรที่จะลังเล เพราะเกณฑ์มีคู่ในครั้งนี้โดดเด่นมาก ๆ

สุขภาพ

ต้องระวังให้ดีสำหรับวันที่ 18 ธันวาคม ควรหลีกเลี่ยงการออกกำลังกายทางน้ำเพราะมีเกณฑ์ที่ถึงขั้นที่จะเสียชีวิตได้

โชคลาภ

จะได้รับโชคก้อนโตจากการทำบุญสร้างวัดหรือสถานที่ประกอบศาสนา โดยโชคนั้นจะมาจากการถูกรางวัลแต่อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นรางวัลที่ 1

Previous articleเช็คเลย! ดวงชะตาปี 2564 ของคนที่เกิดเดือนธันวาคม ปีระกา
Next articleดวงชะตา ผู้เกิดราศีพิจิก ประจำสัปดาห์วันที่ 14-20 ธันวาคม 2563