ดวงชะตา ราศีเมษ ระหว่างวันที่ 7-13 ธันวาคม 2563

236

ดวงชะตา

การดูดวงเสริมโชคชะตา ในช่วงวันที่ 7 ถึง 13 ธันวาคม 2563 หนึ่งสัปดาห์ที่สามารถบอกถึงโชคชะตาดี ๆ ให้กับคุณ หรืออาจจะเตือนภัยในสิ่งร้าย ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับคุณอย่างไม่คาดฝัน

สำหรับราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม เป็นราศีผู้กล้า ผู้ทุ่มเททุก ๆ อย่างเพื่อสิ่งที่ตนเองเชื่อมั่น และศรัทธาที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในการพัฒนาชีวิตและคนรอบข้าง

การเงิน

สำหรับเหล่ามนุษย์เงินเดือน ต้องระวังการใช้จ่ายเป็นอย่างมาก เพราะจะมีค่าเสียหายจากพาหนะเข้ามาแบบคาดไม่ถึง ระหว่างไปใช้รถไปปฎิบัติงานตามที่เจ้านายสั่ง ขณะที่เจ้าของกิจการ มีเกณฑ์การปิดดีลงานใหญ่ โดยเฉพาะกับลูกค้ารายใหม่ และจะได้เงินอย่างเป็นกอบเป็นกำช่วงท้ายปี

การงาน

สำหรับเจ้าของกิจการ แม้ว่าจะมีโอกาสทางธุรกิจกับลูกค้าใหม่  แต่อาจมีเกณฑ์ต้องระวังลูกน้องในบริษัทที่จ้องจะฉ้อโกง และกลับกลายเป็นชื่อเสียงที่เสื่อมเสียได้ ในขณะที่พนักงานประจำ จะมีโปรเจกต์พิเศษจากเจ้านายที่สามารถเพิ่มฐานเงินเดือนได้

ความรัก

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนไม่จริงใจ แต่พร้อมเข้าหาคุณเพราะคุณมีฐานะ ในขณะที่คนมีคู่ งดการไปเที่ยวตามป่าเขาในช่วงวันหยุดยาว เพราะมีเกณฑ์จะเกิดการผิดใจจนเป็นปัญหาเรื้อรังในอนาคต

สุขภาพ

ระวังเรื่องข้อมือ มีเกณฑ์ที่จะได้รับบาดเจ็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งการถือของหนัก ๆ อุ้มของที่เป็นกล่องใหญ่ ๆ และอาจนำไปสู่การผ่าตัดได้ในอนาคต

โชคลาภ

ในวันที่ 10 และ 11 ทำบุญทำทานกับสัตว์น้ำให้มาก ๆ ปล่อยปลาหรือเต่าให้มาก ๆ จะมีโชคลาภเข้ามาหาเป็นระยะ ๆ จนถึงต้นเดือนมกราคม 2564 เลยทีเดียว

Previous articleดวงความรักส่งท้ายปี 2563 ชวด – ฉลู – ขาล
Next articleต้องไปกราบสักครั้ง! องค์พญาศรีสัตตนาคราช สิ่งศักดิ์แห่งลุ่มแม่น้ำโขง