เที่ยวเสริมดวง ช่วยปรับสมดุลให้กับชีวิต

22

ปรับสมดุล

ใครที่กำลังเหนื่อย ๆ หรือเครียดเรื่องงาน ควรหาโอกาสหรือวันหยุดสักวันสองวันไปเที่ยวหยุดพักผ่อนให้สบายใจเสียบ้าง หลังทำงานหนักมาตลอดทั้งปี การที่หาโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดถือเป็นการพักผ่อนร่างกายและจิตใจอย่างหนึ่ง เพราะการทำงานตลอดทั้งวันอาจทำให้สมองมีการล้าและทำงานช้าไปบ้าง ซึ่งบางทีอาจต้องรับพลังงานจากธรรมชาติ เพื่อทำให้ทุกอย่างกลับคืนสู่สมดุลอีกครั้ง

วันนี้ขอแนะนำการท่องเที่ยวสถานที่ไหนบ้าง หากต้องการให้ชีวิตดีขึ้น เพราะในแต่ละสถานที่ให้ธาตุพลังงานไม่เหมือนกัน

ภูเขา ช่วยในเรื่องของการเสริมพลังงานธาตุดิน และช่วยเสริมพลังงานดาวยูเรนัส ทำให้ช่วยในเรื่องของความมั่นคงในหน้าที่การงาน การเงิน รวมไปถึงความรัก และที่สำคัญ ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น สามารถแก้ไขมันได้หากมีความตั้งใจ

ทะเล อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า หากใครที่กำลังคิดจะมาทะเล จะช่วยเพิ่มพลังงานของธาตุน้ำ ทำให้มีการเงินที่คล่องตัว มีความมั่นคง และมีโอกาสได้นำเสนอผลงานด้านการเจรจา รวมทั้งการประสบความสำเร็จ

ท่องเที่ยวต่างประเทศ ช่วยเสริมพลังงานด้านดีของดาวเสาร์ ทำให้มีฮวงจุ้ยที่ดี และอาจทำให้เราพบเจอกับสิ่งใหม่ ๆ เพื่อเป็นแนวทางต่อยอดไอเดีย ที่สำคัญช่วยเสริมดวงในเรื่องของการติดต่อค้าขายในต่างประเทศ

อย่างไรก็ตาม หากทำงานโดยไม่คำนึงถึงสุขภาพร่างกายอาจทำให้เราเสี่ยงล้มป่วย หรือมีปัญหาด้านสุขภาพตามมาได้ ดังนั้นเราควรแบ่งเวลาให้เหมาะสม และพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อที่จะได้มีแรงต่อสู้ในวันต่อ ๆ ไปได้

Previous articleเด่น 5 น้ำตาเทียน “ คำขะโนด ”
Next articleลุ้นเลขบ้าน “ เจ้าทองมา ” ตะพาบน้ำทองคำ