ดวงประจำวันที่ 6 ธันวาคม เกิดวันไหน ดวงเฮง เตรียมรับทรัพย์

30

ดวงเฮง

กลับมาอีกครั้งกับการดูดวง ทั้งเรื่องหน้าที่การงานการเงินประจำวันที่ 6 ธันวาคม 2563 โดยคนที่เกิดในวันไหนจะมีเกณฑ์ดี มาลองดูกัน โดยวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2563 ตรงกับวันแรม 6 ค่ำ เดือน 1 เดือนอ้าย ปีชวด ถือเป็นยามงามดีในเรื่องการเงินสำหรับคนที่เกิดในวันพุธและวันศุกร์ โดยตามปฏิทินของ 7 วันแห่งโชคชะตา มีดังต่อไปนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน อาจจะไม่หนักมากแต่ก็ไม่เบา แต่สิ่งสำคัญคือ ต้องทำเองทุกอย่าง และต้องยอมรับกับผลที่ตามมา ส่วนการเงิน มีเกณฑ์ที่ต้องใช้รักษาตัวอันเนื่องมาจากโรคทางกระดูก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีเกณฑ์ที่ต้องรับศึกหนัก ทั้งการเมืองในออฟฟิศ หรือเจ้านายที่พร้อมจะมอบหมายงานหนัก ส่วนการเงิน มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินโดยใช่เหตุ ที่ไม่ได้ผลตอบแทน

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะไปได้ด้วยดี ไม่มีงานหนัก แต่จะมีงานที่ได้รับทรัพย์เข้ามาเรื่อย ๆ ส่วนการเงิน จะเป็นช่วงที่เก็บเงินได้มาก เพราะยังไม่มีสิ่งของที่ต้องซื้อ

คนเกิดวันพุธ

การงาน หลีกเลี่ยงการคุยกับเพื่อนร่วมงานที่ด้อยกว่า เพราะอาจเกิดความขัดแย้ง ส่วนการเงิน ได้มากแบบที่ไม่เคยได้มาก่อนแต่ก็ต้องระวังในเรื่องการใช้จ่าย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน หน้าที่อันยิ่งใหญ่กำลังจะเข้ามาหาคุณ พร้อมกับเงินมูลค่ามหาศาลและความเหน็ดเหนื่อย ส่วนการเงิน รายได้จะดีมากขึ้นแต่ร่างกายก็จะต้องใช้งานหนักมากขึ้น ควรดูแลสุขภาพให้ดีเพื่อเก็บเงินจำนวนมากมีให้อยู่กับตัว

คนที่เกิดวันศุกร์

การงาน จะมีปัญหาเข้ามาบ้าง และมีความเครียดที่อาจทำให้เกิดความเครียดสะสมได้ ส่วนการเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนจากการขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ และอาจจะเป็นงานโปรเจกต์ที่คุณคาดไม่ถึง ส่วนการเงิน โปรเจกต์สำคัญจะทำให้คุณมีรายได้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรเจกต์ ที่เกี่ยวข้องกับที่ดิน บ้าน หรือที่พักอาศัย

Previous articleชาวหวยอีสานอีกแล้ว หมอสกลนคร รับ 6 ล้าน
Next articleผลบุญอายุพ่อ ส่งให้รวย 30 ล้าน