ผลบุญอายุพ่อ ส่งให้รวย 30 ล้าน

18

รวย 30 ล้าน

นายบัญชา เปี่ยมพงศ์สานต์ อายุ 61 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเลสดชื่อร้าน น้องมัส ถนนเลียบชายหาดแม่รำพึง ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ผลบุญส่งให้รวยถึง 30 ล้านบาท หลังจากที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2563 จำนวน 5 ใบ และรับทรัพย์ไปเต็ม ๆ หลังจากที่ซื้ออายุของพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว

ลุงบัญชา เพิ่งทำบุญครบ 100 วันให้กับคุณพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วยวัยชราที่มีอายุ 94 ปี และก่อนหน้านี้ 3 เดือน ตนก็ได้ซื้อเลขอายุพ่อมาตลอด และในวันก่อนที่สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ธันวาคม จะออก ก็มีชายร่างเล็กผิวขาวขับมอเตอร์ไซค์สะพายแผงลอตเตอรีมาขาย ตนก็ได้โฟกัสไปที่เลข 94 ซึ่งเป็นอายุของพ่อ และได้ติดตามซื้อมาแล้วก่อนหน้านี้ จึงได้ซื้อไว้ 5 ใบ และหลังจากที่สลากกินแบ่งรัฐบาลออกมาก็เพิ่งรู้ว่า ตัวเองถูกรางวัลร่วม 30 ล้านบาท

จากการเปิดเผยของลุงบัญชา หลังจากที่ได้โชคใหญ่ ลุงก็ได้เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากมาย เพราะอย่างไรก็ต้องทำงานค้าขายอยู่แล้ว และต้องนำเงินไปใช้หนี้ และสำหรับเงินก้อนแรก ก็คงจะนำไปใช้หนี้ที่ยืมเงินก้อนมา เพื่อทำบุญให้คุณพ่อถึง 3 เจ้า ส่วนเงินที่เหลือก็คงจะไปตระเวณใช้หนี้ต่าง ๆ ที่ตนได้หยิบยืมมา พร้อมกับใช้เป็นทุนในการดำเนินร้านอาหารทะเลสดต่อไป

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ไม่ต้องไขว่คว้าอะไรมากมาย แต่คงจะอ้างอิงได้ว่า การทำบุญกับบุพการีคงจะส่งผลบุญไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะลุงบัญชา ที่ถือว่าลำบากเป็นอย่างมากก่อนที่จะทำบุญ 100 วันให้กับคุณพ่อ ซึ่งลุงบัญชาก็ได้ไปหยิบยืมเงินส่วนนั้น เพื่อมาทำบุญ และผลบุญก็ส่งต่อให้ลุงบัญชาถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 ถึง 5 ใบ

Previous articleดวงประจำวันที่ 6 ธันวาคม เกิดวันไหน ดวงเฮง เตรียมรับทรัพย์
Next articleเลือกชนิดดอกไม้ถวายพระ ส่งผลบุญด้านไหน