ผอ. ปารีส รับอาจเซ็นผิดพลาด รามอส เข้าร่วมทีม

18

ปารีส

หลังจากที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังระดับตำนานของ เรอัล มาดริด ย้ายเข้ามาสวมเครื่องแบบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าการใช้งานไม่เกิดความคุ้มค่าแน่นอน หลังจากที่ รามอส ลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพียงแค่ 5 เกมเท่านั้น เพราะเจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บ

นั่นจึงทำให้แฟนบอลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถามถึง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ “เปแอสเช” ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดหรือไม่ ซึ่งงานนี้ ผอ.ปารีส ก็ออกมายืดอกรับแบบแมน ๆ ว่าถ้าหากแฟนบอลจะมองว่าเกิดจากการตัดสินใจของเขาที่ผิดพลาด และ เลโอนาร์โด้ ก็พร้อมที่จะรับผิดพร้อมกับอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“เราต้องยอมรับว่าตอนนี้ รามอส ลงเล่นให้เราไม่ได้ เขาได้รับอาการบาดเจ็บ และยากที่ รามอส จะกลับมาอยู่ในภาวะผู้นำเพราะว่าเขาไม่ได้รับการลงสนามมากพอ”

“ซึ่งถ้าหากแฟนบอลจะบอกว่าเกิดจากความผิดพลาดของผม แน่นอนว่าผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวซึ่ง รามอส ยังเหลือสัญญากับเราและค่อยมาดูกันว่าเราจะตัดสินใจอนาคตของ รามอส อย่างไร”

รามอส ย้ายเข้าสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในสถานะนักเตะฟรีเอเยนต์ และ ปารีส ก็มอบสัญญาให้กับ รามอส 2 ปี แต่ทว่าเจ้าตัวลงสนามให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หากคิดเป็นนาทีก็รวมแล้วเพียงแค่ 283 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นการลงสนามในเวทีลีกเอิง 4 นัด และ เฟร้นช์ คัพ 1 นัด นั่นจึงทำให้แฟนบอลมองถึงความคุ้มค่าที่ไม่เกิดขึ้น และโยนความผิดถึง เลโอนาร์โด้ ที่ตัดสินใจเซ็น รามอส เข้าร่วมทีม

Previous articleซัมเมอร์นี้ “น้องจู๊ด” อยู่ช่วย เสือเหลืองต่อไป
Next articleคอหวยแก้บน กุมารน้องเก้า ด้วยชุดโกโกวา ที่วัดสว่างอารมณ์